6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua đèn led

Cũng giống như những sản phẩm thiết bị điện khác, khi chọn mua đèn led bạn luôn quan tâm đến một số các yếu tố như chất lượng, giá thành và hiệu năng sử dụng…Dưới đây là 6 câu hỏi thường gặp nhất khi chọn mua đèn led.
Đèn led Sino chính hãng


1. Đèn led có tiết kiệm được điện năng thực sự?!

Thực nghiệm cho thấy sử dụng đèn led có thể giúp bạn tiết kiệm được ít nhất từ 40>60% so với các loại đèn điện chiếu sáng truyền thống. Cụ thể, đèn led tiết kiệm được 50% điện năng so với đèn compack.

2. Tuổi thọ của đèn led là bao nhiêu?!

Tuổi thọ của đèn led thông thường ở khoảng trên 40.000h thắp sáng trong khi đèn huỳnh quang và đèn caopack chỉ ở khoảng 10.000h thắp sáng.

3. Đèn led có đắt không?!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Mỗi một đơn vị, chủng loại sản phẩm sẽ có giá bán khác nhau. Tuy nhiên một điều chắc chắn rằng giá thành của đèn led luôn cao hơn các loại đèn điện chiếu sáng truyền thống. Mặc dù vậy đèn led vẫn được rất nhiều khách hàng lựa chọn bởi “đắt sắt ra miếng”. Đèn led không chỉ tiết kiệm được điện năng, độ bền cao mà còn có thiết kế sang trọng, đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian.

4. Nguồn điện yếu có sử dụng được đèn led không?!

Không chỉ riêng ở nông thôn mà kể cả ở thành thị, vào giờ cao điểm điện áp thường khá yếu. Sử dụng đèn led là lựa chọn đúng đắn mang tới khả năng chiếu sáng và hoạt động ổn định nhất mà không bị nhấp nháy (đèn led có dải điện áp rộng từ 85>265V).

5. Đèn led có an toàn không?

Trong đèn led hoàn toàn không có các chất độc hại như thủy ngân do vậy rất an toàn cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó thì lượng CO2 của đèn led thải ra môi trường so với các loại đèn truyền thống là rất nhỏ. Chính vì lẽ đó mà đèn led còn được coi là sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường.

6. Đèn led có thực sự tốt?

Đèn led chỉ thực sự tốt khi bạn chọn đúng dòng sản phẩm chính hãng. Bởi nếu bạn chọn nhầm sản phẩm đèn led giả thì tuổi thọ, chất lượng và hiệu năng sử dụng sẽ rất kém.
Đèn led Sino giá hợp lý, độ bền cao


Gợi ý sản phẩm đèn led chuẩn chất lượng

Có rất nhiều thương hiệu đèn led khác nhau nhưng ở mức giá tầm trung, chất lượng ổn định, thiết kế tinh tế, màu sắc trang nhã, hài hòa rất đáng để tham khảo đó chính là đèn led Sino. Thật vậy, đèn led Sino phù hợp với nhiều không gian chiếu sáng khác nhau từ phòng khách, phòng ngủ cho đến văn phòng, kho xưởng…Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn led Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua đèn led 6 câu hỏi thường gặp khi chọn mua đèn led Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:53:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.