Tìm hiểu về cáp điện thoại Sino 2 đôi

Nằm trong các dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino, cáp điện thoại Sino 2 đôi được nhiều khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng cũng như hiệu quả. Trong giới hạn nội dung của bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về cáp điện thoại Sino 2 đôi nhé!
Cáp điện thoại Sino 2 đôi


Cáp điện thoại Sino 2 đôi là gì?

Cáp điện thoại Sino 2 đôi thực chất là dây cáp điện thoại Sino có 2 lõi kích thước là 0,5mm. Nó được bọc thêm một lớp nhựa chống ẩm phía ngoài, mỗi lõi lại có một màu riêng khác biệt để dễ dàng nhận diện hơn khi sử dụng. Cáp điện thoại Sino 2 đôi có thể được dùng để đi dây trong tường, trong ống ghen hoặc đi nổi tùy theo chủ ý người sử dụng.

Thông số kỹ thuật của cáp điện thoại Sino 2 đôi

Như đã nói ở trên thì đường kính của cáp điện thoại Sino 2 đôi là 0,5mm. Độ bền khi chịu điện áp của cáp điện thoại Sino 2 đôi là 1500V/3s. Điện trở cách điện là 500V DC: 3,8x104MΩ.km. Còn điện trở không cân bằng là 0,87%. Và, điện trở 1 chiều lớn nhất của ruột dẫn ở 2000C là 88,6 Ω.km; điện dung công tác lớn nhất tại 1kHz ở 2000C là 54,4 nF/km.
Đặc biệt, suy hao truyền dẫn của cáp điện thoại Sino 2 đôi tại 1kHz ở 2000C chỉ bằng 1,47dB/km và ở 150kHZ cùng nhiệt độ là 8,19dB/km. Trong khi tính trở kháng tại tần số 150kHZ là 113,6Ω và tại 772kHZ là 95,4Ω.
Cáp điện thoại Sino 2 đôi chính hãng


Điểm bán cáp điện thoại Sino 2 đôi chính hãng

Bạn có thể tìm thấy cáp điện thoại Sino 2 đôi tại nhiều cửa hàng cung cấp thiết bị trên toàn quốc. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì hơn hết là nên tìm đến với các điểm bán đảm bảo uy tín.
Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là Tổng phân phối thiết bị điện chính hiệu Sino bao gồm các dòng sản phẩm tiêu biểu như: công tắc ổ cắm Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, cầu dao Sino, đèn led Sino, máng đèn Sino và đặc biệt là cáp điện thoài Sino 2 đôi.
Với sự phong phú và đa dạng này đơn vị tin chắc sẽ đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu của người sử dụng. Hơn hết, chọn mua các sản phẩm thiết bị điện Sino tại Tổng phân phối thiết bị điện Sino mà cụ thể ở đây là cáp điện thoại Sino 2 đôi quý khách hàng sẽ nhận được mức giá bán lẻ tốt nhất thị trường bao kèm chính sách bảo chính hãng dài hạn. Cùng với đó thì đối với các đơn hàng giá trị lớn chúng tôi sẽ dành ngay % chiết khấu hấp dẫn cho phía đối tác đồng thời hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách tối đa. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Tìm hiểu về cáp điện thoại Sino 2 đôi Tìm hiểu về cáp điện thoại Sino 2 đôi Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:50:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.