Khám phá tuổi thọ thực tế của đèn led

Đèn led là một trong những thiết bị chiếu sáng hiện được rất nhiều người tin dùng. Vậy giá thành của đèn led có đắt không? Tuổi thọ thực tế của nó ra sao? Chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong phần nội dung bài viết dưới đây nhé!
Khám phá tuổi thọ thực tế của đèn led 01


Cách tính tuổi thọ đèn led

Khác với các loại đèn sợi đốt thông thường, cách tính tuổi thọ của đèn led được dựa trên thời gian thắp sáng. Tuổi thọ của đèn led ghi trên bao bì là tuổi thọ trung bình được xác định bởi nhiệt độ môi trường xung quanh là 250C và lắp trong chóa đèn không kính. Vì vậy nếu không được lắp trong chóa đèn thì việc suy giảm độ sáng của đèn led theo nhiệt độ và thời gian vận hành là điều dễ hiểu.

Tuổi thọ thực tế của đèn led

Nếu đèn led có tuổi thọ được thông báo là 25.000 hoặc 50.000h thì có nghĩa là trong 25.000 hoặc 50.000h thắp sáng, độ sáng sẽ bị giảm dần. Người ta gọi đây là quá trình hao hụt Lumen, Lumen hay còn gọi là độ sáng của đèn led sẽ bị hao hụt theo thời gian sử dụng. Sau thời gian cam kết tuổi thọ của đèn thì ánh sáng sẽ ở mức 70% so với ban đầu.
Một vài yếu tố khác cũng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn led như bộ tản nhiệt, điện áp, các tác động cơ học và tần số tắt bật…Hơn hết thảy để đảm bảo hiệu quả và an toàn thì cách tốt nhất là các bạn hãy tự chọn cho gia đình mình một thương hiệu thiết bị điện uy tín, có chế độ bảo hành tốt.
Khám phá tuổi thọ thực tế của đèn led 02


Gợi ý sản phẩm đèn led chuẩn chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led thuộc các thương hiệu thiết bị điện khác nhau. Song đèn led Sino là sản phẩm rất đáng để quý vị tham khảo và lựa chọn bởi đây là dòng sản phẩm có giá tầm trung mà chất lượng lại hết sức ổn định.
Thật vậy, đèn led Sino không chỉ có thiết kế đẹp mắt, cho ánh sáng chân thực mà độ bền còn hết sức vượt trội. Để mua được sản phẩm đèn led Sino chính hiệu quý khách hàng có thể đến với nhà phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirus Việt Nam. Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đèn led với mẫu mã đẹp, đa dạng phù hợp với mọi không gian và nhu cầu sử dụng, đặc biệt là giá thành lại hết sức phải chăng.

Tổng phân phối thiết bị điện Sino tự hào là điểm đến tin cậy cho quý khách hàng cùng nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện phong phú như đèn led Sino các loại, tủ điện Sino, cầu dao Sino, công tắc/ổ cắm Sino và ống luồn dây điện Sino…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Khám phá tuổi thọ thực tế của đèn led Khám phá tuổi thọ thực tế của đèn led Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:37:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.