Bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian

Bạn có bao giờ nghĩ rằng việc “hô biến” không gian nhỏ hẹp sẽ trở nên vô cùng đơn giản, dễ dàng thông qua cách lắp đặt và bố trí đèn led hay chưa?! Hãy bớt chút thời gian để cùng tham khảo bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian vô cùng hiệu quả ngay sau đây nhé!
Bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian 01


Sử dụng nhiều đèn led công suất nhỏ

Thay vì chỉ sử dụng một nguồn sáng đơn lẻ ngay chính giữa căn phòng thì bạn nên dùng nhiều tăng số lượng đèn led với công suất nhỏ và lắp rải rác ở các góc, điểm cần chiếu sáng. Đây chính là giải pháp hoàn hảo giúp ánh sáng có thể lan rộng ra khắp căn phòng một cách hiệu quả. Căn phòng của bạn trông sẽ rộng hơn so với diện tích thực tế thông qua cách lắp đặt này.

Tham khảo sử dụng đèn tuýp led

Đèn tuýp led là sản phẩm có thể mang đến một nguồn sáng hết sức tinh tế. Cùng với đó thì thiết kế của sản phẩm đèn tuýp led còn hết sức linh hoạt, nó gần như chỉ chiếm 1 tỷ lệ không gian rất nhỏ trong căn phòng của bạn. Chính vì thế mà bạn có thể sử dụng đèn tuýp led để lắp đặt trong nhiều không gian khác nhau. Ưu điểm của đèn tuýp led là có góc chiếu sáng lớn lên đến 3600 nên toàn bộ căn phòng của bạn sẽ được chiếu sáng toàn diện.

Sử dụng đèn led âm trần

Chính nhờ cường độ chiếu sáng cao, ánh sáng phát ra đồng đều mà đèn led âm trần được coi là giải pháp không thể hoàn hảo hơn cho những không gian có diện tích nhỏ hẹp. Bạn nên sử dụng các loại đèn led âm trần có ánh sáng trắng với công suất từ 6 đến 7W và lắp ở các góc hoặc dọc theo một bức tường để đánh lừa thị giác về diện tích thực tế.
Bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian 02


Chiếu sáng các góc khuất, góc hẹp bằng đèn led

Việc chiếu sáng các góc khuất trong căn phòng cũng chính là cách để bạn có thể tận dụng được không gian sống một cách quý báu. Sử dụng đèn tường trông không gian sẽ được rộng hơn. Đèn tường có thể được treo ở hai bên gương trong phòng tắm hoặc cạnh giường ngủ của bạn.
Cách khác, bạn cũng có thể mở rộng tầm nhìn của mình về một căn phòng nhỏ hẹp bằng cách lắp đặt và sử dụng đèn sàn. Tốt nhất nên sử dụng nhiều hơn 1 bóng đèn ở góc đối diện để đảm bảo lượng ánh sáng đến chính giữa căn phòng đạt hiệu quả nhất.

Tăng độ cao cho căn phòng thông qua đèn thả

Đây cũng chính là một bí quyết rất đáng để bạn tham khảo. Nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn trong có vẻ rộng lớn hơn. Hãy sử dụng một chiếc đèn thả dài từ trần nhà xuống, nó sẽ giúp kéo dài chiều cao của phòng thông qua việc phân tán ánh sáng đều đặn.
Bên cạnh việc lắp đặt đèn led phù hợp, khoa học thì bạn cũng nên chú ý đến một số yếu tố liên quan khác như: Cần sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, tạo điểm nhấn cho căn phòng, sử dụng ánh sáng trắng, tránh dùng màu trầm, có thể tham khảo việc sử dụng thêm gương phản chiếu…

Hy vọng nội dung bài viết “Bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian” phía trên đã mang đến cho quý vị những thông tin hữu ích. Và, để được tư vấn tốt hơn nữa về cách chọn, lắp đặt đèn led quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 (hỗ trợ 24/7).
Bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian Bí quyết lắp đặt đèn led giúp mở rộng không gian Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:02:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.