Tìm hiểu về công tắc ổ cắm điện Sino

Công tắc ổ cắm điện Sino là dòng sản phẩm có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Trong giới hạn nội dung bài viết này mời quý vị cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm công tắc ổ cắm điện Sino để thấy rõ hơn được chất lượng thực tế cũng như sự tiện ích của nó.
Công tắc ổ cắm điện Sino 01


Ưu điểm, ứng dụng của công tắc ổ cắm điện Sino

Công tắc ổ cắm điện Sino có thiết kế khá đẹp mắt nên có thể lắp đặt trong nhiều không gian, kiến trúc khác nhau. 
Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ bền cũng như độ an toàn cho người sử dụng. Thật vậy, công tắc ổ cắm điện Sino có phần thanh dẫn điện làm từ bạc hoặc đồng và phần vỏ cách điện từ loại nhựa cách điện chuyên dụng cao cấp nên có thể dẫn truyền điện tốt, cách điện hiệu quả.
Hiện, công tắc ổ cắm điện Sino đang có độ phủ khá tốt trong các hạng mục điện lưới nhà dân dụng, văn phòng, xí nghiệp, nhà xưởng…Nó vừa mang đến sự tiện dụng, an toàn lại vừa thẩm mỹ.

Nhận diện công tắc ổ cắm điện Sino chính hãng

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện sản phẩm làm giả công tắc ổ cắm điện Sino do vậy để mua được hàng chính hãng quý vị có thể tham khảo qua một số cách sau đây.
Quan sát các tiếp điểm của công tắc, ổ cắm điện Sino: Các tiếp điểm của công tắc ổ cắm điện Sino được làm bằng nhau. Dùng cục nam châm nhỏ để kiểm tra nếu không dính vào thiết bị thì đó là hàng thật và ngược lại.
Cùng với đó thì hàng Sino chính hãng sẽ có tem chống hàng giả với hình ảnh và mực in rất rõ ràng, không mờ, nhòe. Logo của Sino cũng như số seri sẽ khác nhau, tuyệt đối không trừng khớp. Khi ấn thử, công tắc ổ cắm Sino có âm thanh chắc, rõ không lỏng lẻo. Các ốc vít trên công tắc ổ cắm Sino có màu đồng và sáng bóng.
Công tắc ổ cắm điện Sino 02

Điểm bán công tắc ổ cắm điện Sino uy tín

Để mua được sản phẩm công tắc ổ cắm điện Sino chính hãng nói riêng và các thiết bị điện Sino nói chung quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tại đây mọi sản phẩm đều có hóa đơn xuất xứ rõ ràng, bảng giá công khai minh bạch. Quý khách hàng dù mua sản phẩm với số lượng đơn lẻ hay lớn cũng đều nhận được chính sách bảo hành chính hãng bao kèm phần chiết khấu hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline  0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 



Tìm hiểu về công tắc ổ cắm điện Sino Tìm hiểu về công tắc ổ cắm điện Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:29:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.