Các loại ổ cắm kéo dài Sino và giá thành

Bằng việc mang tới nhiều sự tiện ích cho người sử dụng cùng chất lượng ổn định, giá thành phải chăng nên sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino đã và đang có một độ phủ khá rộng, từ nhà dân cho đến văn phòng công sở hay xí nghiệp, nhà xưởng...Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino thông qua phần nội dung bài viết sau.
Ổ cắm kéo dài Sino


Vài nét về ổ cắm kéo dài Sino

Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino là một trong những sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Bên cạnh dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài thông dụng thì Sino còn cho ra đời nhiều modem hết sức chất lượng. Cụ thể, một số sản phẩm mới ra còn được tích hợp thêm màn che để đảm bảo an toàn đồng thời ngăn cản bụi và nước giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm hơn. Có sản phẩm còn được trang bị thêm đồng hồ đo điện áp, nó có tác dụng cảnh báo người dùng trong trường hợp quá tải. Phần công tắc của ổ cắm kéo dài Sino có thiết kế khá thông minh, nó được làm chìm xuống thay vì làm nổi để tránh va quệt vô tình làm tắt công tắc, gây gián đoạn khi đang sử dụng. 

Các loại ổ cắm kéo dài Sino

Ổ cắm kéo dài Sino hiện có các loại cơ bản như sau: Ổ cắm kéo dài Sino thông thường, ổ cắm kéo dài Sino dạng đa năng được tích hợp thêm công tắc bật, tắt và đèn báo, ổ cắm kéo dài Sino dây cuộn, ổ cắm kéo dài Sino 2 chấu và ổ cắm kéo dài Sino 3 chấu...Điểm đặc biệt của ổ cắm kéo dài Sino là có thể tương thích với nhiều loại phích cắm khác nhau.
Ổ cắm kéo dài Sino chính hãng


Báo giá ổ cắm kéo dài Sino

Sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino chính hãng có giá thành hết sức phải chăng. Tuy nhiên trên thực tế thì giá thành sản phẩm khi đến tay người dùng có thể có những thay đổi do điểm bán, quy mô nhà phân phối hoặc chi phí vận chuyển...
Để mua được sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino với giá tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Sino chính hiệu như công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây là nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước nên giá thành luôn có sự cạnh tranh cao so với các điểm bán khác trên thị trường. Hơn hết khi khách hàng tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn sẽ nhận ngay chiết khấu hấp dẫn cùng chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách tối đa nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Các loại ổ cắm kéo dài Sino và giá thành Các loại ổ cắm kéo dài Sino và giá thành Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:12:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.