Tìm hiểu về công tắc điện mặt vuông

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại công tắc điện với đa dạng mẫu mã và chủng loại khác nhau. Tuy nhiên trong số đó thì công tắc điện mặt vuông được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hơn cả bởi ngoài chất lượng và giá thành thì công tắc điện mặt vuông còn tỏ ra tương thích với rất nhiều kiến trúc, không gian khác nhau. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về công tắc điện mặt vuông thông qua phần nội dung bài viết sau.

Công tắc điện mặt vuông 01


Có mấy loại công tắc điện mặt vuông?

Hiện nay trên thị trường có tất cả 4 loại công tắc điện mặt vuông cụ thể là: công tắc điện mặt vuông Uten, công tắc điện mặt vuông Schneider, công tắc điện mặt vuông Dobo và công tắc điện mặt vuông Sino.
Cụ thể, công tắc điện mặt vuông Uten là dòng sản phẩm mang thương hiệu Đức có chất lượng khá tốt, thiết kế sang trọng phù hợp với những công trình cao cấp. Còn công tắc điện mặt vuông Schneider thì mang đậm thiết kế phong cách Châu Âu, có thêm phần đường cong cho phím bấm công tắc. Là dòng sản phẩm có độ bền ổn định và an toàn.
Cùng với đó thì công tắc điện mặt vuông Dobo là dòng sản phẩm nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc cũng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, độ bền cao nên thường được lắp đặt ở hầu khắp các công trình từ dân dụng cho đến nhà ở cao cấp.
Còn công tắc điện mặt vuông Sino là dòng sản phẩm nội địa có thiết kế đơn giản, phím bấm to bản mang tới sự tiện dụng nhiều hơn cho người dùng. Giá thành của công tắc điện mặt vuông Sino lại hết sức hợp lý, chất lượng ổn định nên chiếm được thị phần nhiều hơn cả.
Modem tiêu biểu của dòng sản phẩm công tắc điện mặt vuông Sino là S98. Đây là thiết bị đạt chuẩn ICE 60884-1. Sản phẩm có bề mặt sáng bóng, các tiếp điểm được phủ thêm lớp kim loại nên khá bền chắc. Cùng với đó thì chân tiếp xúc của ổ cắm còn được làm từ đồng nguyên chất nên khả năng tiếp điện khá ổn định. Độ bền của công tắc điện mặt vuông Sino có thể lên tới 40.000 lần bật tắt.
Công tắc điện mặt vuông 02


Tư vấn chọn loại công tắc điện mặt vuông loại tốt

Cũng giống như các thiết bị điện dân dụng khác, khi chọn công tắc điện mặt vuông thì điểm đầu tiên cần lưu ý đó là nên chọn một thương hiệu thiết bị điện có uy tín. Việc sử dụng những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng sẽ mang đến độ an toàn cao cũng như giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa hay bảo trì, bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng lâu dài.
Công tắc điện mặt vuông Sino là sản phẩm rất đáng để quý vị tham khảo và lựa chọn. Sản phẩm hiện đã và đang được rất nhiều hộ gia đình kiểm chứng bằng thực nghiệm sử dụng và cho những đánh giá phản hồi khá tích cực. Để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn về dòng sản phẩm này quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Tìm hiểu về công tắc điện mặt vuông Tìm hiểu về công tắc điện mặt vuông Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:39:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.