Tư vấn chọn mua công tắc điện loại tốt

Trên thị trường điện dân dụng hiện nay có rất nhiều loại công tắc điện khác nhau. Ngoài mẫu mã thì những sản phẩm này còn có giá thành và chất lượng khá phong phú. Vậy khi chọn mua công tắc điện thì nên chọn loại nào?
Công tắc điện loại nào tốt?!


Một số loại công tắc thông dụng hiện nay

Trong số rất nhiều loại công tắc điện thông dụng hiện có trên thị trường thì công tắc Schneider – Clipsal và công tắc Panasonic, Sino là loại được ưa chuộng nhiều nhất.
Công tắc Schneider – Clipsal có thiết kế đặc biệt với dòng chữ Clipsal in nổi trên dòng phím. Đây là dòng sản phẩm có chất lượng khá ổn định, giá thành phải chăng nên được ứng dụng nhiều trong các dự án điện dân dụng cũng như công nghiệp.
Công tắc điện Panasonic cũng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Tuy nhiên giá thành của loại công tắc điện Panasonic lại có phần hơi cao so với các sản phẩm công tắc điện thông thường khác.
Ưu điểm của công tắc điện Panasonic là có độ bền vượt trội, thiết kế đẹp, phím bấm nhẹ. Công tắc Panasonic hiện có hai loại chủ yếu là dòng Wide với phím to, ổ cắm to và dòng Full với phím và ổ cắm nhỏ.
Công tắc Sino là sản phẩm giá rẻ, có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao. Hiện tại thì công tắc Sino đang có một số dòng cơ bản như S19 với hạt vuông cỡ nhỏ, S18 Vanlock hạt tròn cỡ nhỏ, S18A hạt vuông, mặt viền nổi và S-Concept Sino hạt to, phím to.
Công tắc điện Sino giá rẻ, chất lượng đảm bảo


Một số lưu ý khi mua công tắc điện cho gia đình

Ngay sau khi xây xong phần thô cho hạng mục công trình là thời điểm mà bạn nên chọn mua công tắc điện cho gia đình mình. Việc làm này tránh cho hiện tượng kích thước công tắc mà bạn chọn sẽ không tương thích với đế âm trước đó, mất thời gian đục tường, tính thẩm mỹ không cao.
Hơn hết ở mỗi dòng công tắc điện lại có những ưu điểm riêng biệt nên khi chọn công tắc hãy chú ý đến nhu cầu sử dụng thực tế bao kèm nguồn tài chính của bạn.
Chọn mua dòng sản phẩm công tắc điện Sino tại công ty TNHH Sirius Việt Nam hiện nay được coi là lựa chọn hoàn hảo. Bởi thực tế thì công tắc điện Sino cũng có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã phong phú đa dạng, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sử dụng của người dùng. Hơn hết sản phẩm công tắc điện Sino còn có giá hết sức phải chăng, chất lượng đảm bảo.
Tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Sino chính hãng - Công ty TNHH Sirius Việt Nam cam kết sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho mọi quý khách hàng khi đến với đơn vị. Thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Tư vấn chọn mua công tắc điện loại tốt Tư vấn chọn mua công tắc điện loại tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.