Rơ le nhiệt Sino có tốt không

le nhiệt là một loại khí cụ điện, nó có tác dụng đóng cắt các tiếp điểm tự động thông qua tác động của nhiệt độ làm co giãn các thanh kim loại để bảo vệ thiết bị điện đồng thời ngăn chặn tình trạng quá tải điện mang tới sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại rơ le nhiệt khác nhau tuy nhiên với những đặc trưng riêng của mình mà sản phẩm rơ le nhiệt Sino luôn chiếm được một thị phần khá lớn. Vậy rơ le nhiệt Sino có thực sự chất lượng?!
Rơ le nhiệt Sino chính hãng


Một số loại rơ le nhiệt cơ bản

Nếu phân loại theo cấu tạo thì có hai loại rơ le nhiệt cơ bản đó chính là rơ le nhiệt hở và rơ le nhiệt kín. Xét theo nhu cầu sử dụng thì có rơ le nhiệt một cực và rơ le nhiệt hai cực. Còn theo phương thức đốt nóng thì có 3 loại bao gồm rơ le đốt nóng trực tiếp, rơ le đốt nóng gián tiếp và rơ le đốt nóng hỗn hợp. Trong đó đối với loại rơ le đốt nóng trực tiếp thì muốn thay đổi dòng điện định mức lại cần thay đổi tấm kim loại bên trong. Đối với loại đốt nóng gián tiếp thì chỉ cần thay đổi phần tử đốt nóng. Còn rơ le nhiệt đốt hỗn hợp là loại có tính ổn định cao nhất, có thể làm việc ở bội số quá tải lớn một cách bền bỉ.
Rơ le nhiệt Sino có giá thành phù hợp, độ bền cao


Ưu điểm của Rơ le nhiệt Sino

Khi có sự quá tải về điện thì rơ le nhiệt Sino sẽ tự động ngắt mạch. Quá trình này diễn ra khi có sự giãn nở của 2 tấm kim loại phía trong. Bởi thế sản phẩm rơ le nhiệt Sino được coi là vệ sĩ cho các thiết bị điện, giảm thiểu triệt để các hiện tượng chập cháy từ đó mang tới sự an toàn cho người sử dụng.
Cụ thể, rơ le nhiệt Sino hoạt động bằng điện, khi dòng điện sử dụng quá tải nó sẽ sinh ra một lượng nhiệt tác động lên 2 miếng kim loại chuyên dụng (có tính chất giãn nở khác nhau), khi đó chúng sẽ bị uốn cong là tác động vào các tiếp điểm và làm ngắt dòng điện. Rơ le nhiệt Sino còn có thể được tích hợp thêm phần chuông hoặc đèn báo động khi phát hiện quá tải.
Công ty TNHH Sirius Việt Nam chính là nhà phân phối các thiết bị điện Sino


Ở đâu bán rơ le nhiệt Sino chính hãng, giá rẻ

Công ty TNHH Sirius Việt Nam chính là nhà phân phối các thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước trong đó có sản phẩm rơ le nhiệt Sino.
Chọn mua rơ le nhiệt Sino tại đây quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm. Cũng chính bởi sự phong phú của các loại rơ le nhiệt nói trên mà khi mua rơ le nhiệt Sino tại nhà phân phối thiết bị điện Sino quý khách hàng nên tham khảo kỹ ý kiến từ các chuyên viên kỹ thuật để có thể chọn được một sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết quý vị có thể liên hệ tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn.



Rơ le nhiệt Sino có tốt không Rơ le nhiệt Sino có tốt không Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:14:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.