Ưu điểm của đèn tuyp led, chọn mua đèn tuyp led loại nào tốt nhất

Với những tính năng ưu việt của mình mà đèn tuyp led đã trở thành một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Dưới đây là những ưu điểm của đèn tuyp led cũng như loại đèn tuyp led chất lượng nhất hiện nay mà quý vị nên tìm mua để sử dụng.
Đèn tuyp led Sino chính hiệu


Ưu điểm của đèn tuyp led

Một trong những ưu điểm tuyệt vời đầu tiên cần phải kể đến của đèn tuyp led đó chính là tuổi thọ sử dụng. Trong khi tuổi thọ của đèn sợi đốt là 800 đến 1.500h, đèn huỳnh quang là 5000h thì đèn tuyp led có tuổi thọ sử dụng kéo dài lên tới 25.000h.
Đèn tuyp led có rất nhiều màu sắc khác nhau, ánh sáng chân thực, cường độ chiếu sáng vừa phải, hoàn toàn không gây cảm giác chói mắt. Đặc biệt đèn tuyp led còn hết sức an toàn bởi không sử dụng các chất độc hại như thủy ngân giống như đèn huỳnh quang.
Ngoài ra, đèn tuyp led có thể bừng sáng ngay sau khi dòng điện đi qua chúng, tiêu thụ một lượng điện năng rất nhỏ cùng thiết kế vỏ nhôm/nhựa nên mang tới sự thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt cũng như vận chuyển.
Đèn tuyp led Sino có tuổi thọ lên tới 25.000h


C
họn mua đèn tuyp led loại nào tốt nhất?

Một trong những sản phẩm đèn tuyp led chất lượng rất đáng để quý vị tham khảo đó chính là đèn tuyp led Sino. Sản phẩm được áp dụng công nghệ chip led epistar (không cần tắc te và chấn lưu) nên cho ánh sáng hết sức chân thực.
Đèn tuyp led Sino sử dụng nguồn điện 220V, tích hợp đế tản nhiệt bằng nhôm và mica chống lóa. Sử dụng đèn tuyp led Sino có thể giúp quý vị tiết kiệm tới hơn 90% điện năng so với các sản phẩm chiếu sáng thông thường khác.
Sản phẩm đèn tuyp led Sino hoàn toàn không chứa tia cực tím gây hại cho da và mắt. Quý khách hàng có thể sử dụng để lắp đặt trong nhiều không gian, hạng mục công trình khác nhau như: phòng làm việc, siêu thị, trung tâm thương mại, kho bãi, nhà xưởng, xí nghiệp...
Để mua được sản phẩm đèn tuyp led Sino chính hãng quý khách hàng nên tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đến đây 100% sản phẩm đều được bán với giá niêm yết chính xác từ hệ thống, chế độ bảo hành của sản phẩm được kéo dài lên tới 24 tháng. Đội ngũ tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong việc chọn lựa được loại đèn tuyp led phù hợp nhất với không gian cũng như nhu cầu sử dụng.
Đèn tuyp led Sino có chất lượng tốt nhưng giá thành lại hết sức phải chăng

Sino cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Mọi thông tin chi tiết về nhu cầu mua bán sỉ lẻ, lắp đặt đèn tuyp led Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 
0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Ưu điểm của đèn tuyp led, chọn mua đèn tuyp led loại nào tốt nhất Ưu điểm của đèn tuyp led, chọn mua đèn tuyp led loại nào tốt nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:40:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.