Cách nhận diện sản phẩm cầu giao Sino chính hãng

Cầu giao Sino là thiết bị đóng ngắt dòng điện tự động giúp đảm bảo an toàn cho người và tài sản nhờ việc loại bỏ gần như tuyệt đối các sự cố liên quan đến quá tải trong dòng điện. Sản phẩm cầu giao Sino được nhiều khách hàng tin dùng do có giá thành phù hợp, chất lượng tốt. Để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng thì quý khách hàng cần phải nắm được một số thông tin cơ bản và dưới đây là một số cách nhận diện sản phẩm cầu giao Sino chính hãng. Hãy note lại để áp dụng khi cần nhé!
Cách nhận diện sản phẩm cầu giao Sino chính hãng


Nhận diện cầu giao hạ thế Sino chính hãng

Cầu giao hạ thế Sino thường được dùng trong các mạng điện áp từ 220 đến 380V, nó có khả năng đóng ngắt các dòng điện có cường độ lớn. Cầu giao hạ thế Sino được chia thành các loại chủ yếu như: cầu giao 1 pha, cầu giao 3 pha và cầu giao đảo.
Khi chọn cầu giao hạ thế điện Sino cần phải xem xét kỹ các chi tiết như lưỡi dao, ngàm tiếp xúc. Một sản phẩm chất lượng phải có phần ngàm tiếp xúc đầy đặn và phẳng phiu, các bộ phận khác cần chắc chắn, không xộc xệch. Để ý cầu giao ở trạng thái đóng thì các ngàm sẽ ôm chặt vào các lưỡi dao.  Riêng với cầu giao 3 pha thì khi đóng đòi hỏi cả 3 lưỡi giao cần phải tiếp xúc cùng một lúc. Đế cầu giao và tay gạt phải luôn đảm bảo được độ chắc chắn, chúng có thể được làm bằng nhựa hoặc sứ.
Nhận biết sản phẩm cầu giao Sino


Cách nhận biết cầu giao Sino đảo chiều

Cầu giao Sino đảo chiều có hình thức gần giống như cầu giao thường nhưng có thiết kế gồm 3 khớp (3 tiếp điểm). Tác dụng của cầu giao Sino đảo chiều là có thể chuyển đổi nguồn điện giúp bảo vệ máy phát điện và cách ly hai nguồn điện khác nhau. 
Khi mua cầu giao Sino đảo chiều cần lưu ý về dòng điện định mức có ghi trên CB. Cần chọn loại cầu giao phù hợp với dòng điện đang sử dụng. Ví dụ: Bạn có thể chọn loại CB 15A cho thiết bị khoảng 12A.

Nhận biết cầu giao Sino tự động chính hãng

Sản phẩm cầu giao Sino tự đống có phần chữ được khắc trực tiếp trên bề mặt sản phẩm và khi lau bằng cồn (rượu) thì dòng chữ vẫn còn nguyên vẹn, không bị bay mất.  Ngoài ra quý vị cũng có thể nhận biết sản phẩm trên phần tem kiểm soát chất lượng. 
Cụ thể, khi soi tem bằng loại đèn soi tiền giả chuyên dụng thì dòng chữ XALOTHO và logo SINO-VANLOCK sẽ phát quang kèm theo màu đỏ. Ngược lại thì sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng thì không có các yếu tố này.
Cách nhận biết cầu giao Sino tự động

Tóm lại, để mua được các loại sản phẩm cầu giao Sino chính hãng thì cách tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến những đại lý cung cấp sản phẩm cầu giao uy tín như tổng đại lý phân phối các thiết bị điện Sino chính hãng toàn quốc – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Mọi thông tin chiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Cách nhận diện sản phẩm cầu giao Sino chính hãng Cách nhận diện sản phẩm cầu giao Sino chính hãng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.