Vì sao nên chọn công tắc và ổ cắm của Sino

Sino là thương hiệu thiết bị điện nổi danh bởi chất lượng ổn định, độ bền cao và giá thành siêu hợp lý. Sản phẩm công tắc và ổ cắm của Sino là một trong những sản phậm mũi nhọn của đơn vị và được đầu tư về công nghệ tiên tiến, hiện đại. Dưới đây là một số lý do cụ thể hơn để bạn có thể đưa ra được quyết định là vì sao nên chọn công tắc và ổ cắm Sino mà không phải là những sản phẩm thông thường khác.
Công tắc đôi Sino

Sự đa dạng của công tắc và ổ cắm Sino

Công tắc và ổ cắm Sino hiện có nhiều dòng sản phẩm khác nhau như ổ cắm hai chấu, ba chấu; công tắc đơn, công tắc đôi, công tắc ba…Do vậy có thể đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Một số sản phẩm tiêu biểu của Sino cần điểm qua đó là: Công tắc 3 S68DG3; công tắc đôi S68DG2; ổ cắm 3 chấu S68 GUE và ổ cắm đôi 3 chấu S18 UE2…

Ưu điểm của công tắc và ổ cắm Sino

Sản phẩm công tắc và ổ cắm Sino có thiết kế khá đẹp mắt do vậy có thể phù hợp với mọi không gian. Ổ cắm Sino luôn vừa vặn, công tắc thì nhẹ nhàng, vừa tay. Ngoài ra, tại phần cắm phích điện còn có thêm một tấm nhựa nhỏ có tác dụng che lỗ cắm khi rút ra để tạo sự an toàn và chắc chắn. Trên thực tế thì sản phẩm công tắc và ổ cắm Sino được sử dụng trong rất nhiều công trình kể cả điện dân dụng cũng như điện công nghiệp.
Chất liệu để làm nên công tắc và ổ cắm Sino chính là nhựa Polycacbonate. Đây là loại nhựa chuyên dụng được dùng để sản xuất các loại thiết bị điện như công tắc và ổ cắm để mang đến độ bền cao thông qua khả năng chống va đập và oxy cao.
Công tắc 3 Sino


Mua công tắc, ổ cắm Sino ở đâu giá rẻ?!

Sau khi đã tìm hiểu về tính năng cũng như chất lượng của sản phẩm thì câu hỏi mà phần lớn khách hàng đặt ra là: “Mua công tắc, ổ cắm Sino ở đâu giá rẻ?!”. Tuy nhiên bên cạnh giá thành của sản phẩm thì chất lượng của sản phẩm công tắc, ổ cắm Sino cũng được quan tâm không kém phần.

Để mua được hàng chính hãng cách tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với những đại lý, nhà phân phối thiết bị điện Sino chính hãng như công ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Thật vậy, đến với tổng đại lý chuyên cung cấp thiết bị điện Sino quý khách hàng có thể tìm thấy cho mình nhiều mẫu công tắc, ổ cắm Sino phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cùng với đó thì nhà phân phối thiết bị điện Sino cũng dành những chiết khấu hấp dẫn cho những đơn hàng lớn.
Một số loại ổ cắm Sino chính hãng

 Mọi thông tin chiết quý vị có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Vì sao nên chọn công tắc và ổ cắm của Sino Vì sao nên chọn công tắc và ổ cắm của Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.