Cách Lắp Đặt Ống Luồn Dây Điện Sino Đạt Tiêu Chuẩn

Ồng luồn dây điện Sino được sử dụng như một lớp bao phủ bên ngoài các dây dẫn điện của hầu hết các hệ thống điện từ vị trí này đến những điểm đến tiếp theo. Ống luồn dây điện có tác dụng che chắn, bảo vệ các dây dẫn điện từ môi trường bên ngoài, từ đó đảm bảo an toàn cho con người và vật nuôi tránh các vấn đề về điện như hở điện, chập điện, ...

Các loại ống luồn dây điện Sino là chủ yếu được làm bằng các vật liệu an toàn có khả năng cách điện và chịu được áp lực cao. 


Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn cách lắp đặt ống luồn dây điện đạt tiêu chuẩn


  1. Hình ảnh có tựa đề Cài đặt ống luồn điện Bước 1
    1
    Chọn loại ống luồn dây điện Sino phù hợp 
  2. Tùy vào nhu cầu và đặc điểm mà quý khách có thể lựa chọn ống luồn dây điện phù hợp. Nếu quý khách muốn đi dây ngầm thì nên lựa chọn ống luồn dây điện dạng tròn, ống luồn dây dạng dẹt nếu đi dây nổi và ống luồn dây đàn hồi cho dây điện trần thạch cao hoặc tường xây bằng gạch ống. Thêm nữa, bạn cần dựa vào lượng dây dẫn cần luồn để lựa chọn đường kính ống dẫn phù hợp (cần để ống rộng hơn)
  3. Hình ảnh có tựa đề Cài đặt ống luồn điện Bước 2
    2
    Đưa ra sơ đồ hệ thống dây dẫn để có kế hoạch sử dụng luồn dây Sino: Tìm hiểu vị trí của hộp điện trên tường của bạn để theo dõi các tuyến đường ống dẫn. Vẽ các đường dẫn từ các nguồn điện chính cho tới các hộp điện.
  4. Hình ảnh có tựa đề Cài đặt ống luồn điện Bước 3
    3
    Đo lượng của ống luồn dây điện Sino mà bạn sẽ cần dùng: Hãy đánh dấu thích hợp trong bút chì bất cứ nơi nào bạn nghĩ rằng sẽ có các khúc cua. Đo tổng chiều dài của ống luồn dây đó để đưa ra lượng ống luồn dây cần thiết sử dụng. Sử dụng cưa sắt để tiến hành cắt ống luồn dây. Việc cắt này có thể khiến đầu ống có gờ, hãy sử dụng công cụ mài để làm nhẵn.
  5. Hình ảnh có tựa đề Cài đặt ống luồn điện Bước 4
    4
    Tiến hành uốn ống luồn dây ở những vị trí cần thiết theo kế hoạch: Bây giờ là lúc tiến hành uốn cong những vị trí mà bạn đã đánh dấu trên các đường ống trong các bước trước. Dụng cụ dùng để bẻ ống luồn dây điện sẽ có ích cho việc làm cong này.
  6. Hình ảnh có tựa đề Cài đặt ống luồn điện Bước 5
    5
    Sử dụng phụ kiện để vít ống luồn dây điện Sino vào trong tường: Bạn có thể sử dụng ốc vít và dây đai với một trong hai lỗ đơn hoặc kép, có sẵn tại các cửa hàng điện để đính kèm phụ kiện ống luồn dây dẫn điện vào tường.
  7. Hình ảnh có tựa đề Cài đặt ống luồn điện Bước 6
    6
    Băng dán đầu và đặt các dây dẫn điện Sino tại chỗ: Sử dụng loại băng phổ biến rộng rãi và cho dây dẫn chạy qua toàn bộ tuyến đường ống luồn dây dẫn mà bạn đã lắp đặt. 
  8. Trên đây là Cách Lắp Đặt Ống Luồn Dây Điện Sino Đạt Tiêu Chuẩn, các bạn có thể tham khảo khi áp dụng luồn dây dẫn thực tế. Hi vọng bài viết này sẽ thực sự có ích đối với các bạn!

Cách Lắp Đặt Ống Luồn Dây Điện Sino Đạt Tiêu Chuẩn Cách Lắp Đặt Ống Luồn Dây Điện Sino Đạt Tiêu Chuẩn Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:16:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.