Cách Chọn Ống Luồn Dây Điện Sino Cho Công Trình Xây Dựng

Hiện nay, vấn đề an toàn điện luôn được đặt lên hàng đầu khi xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp. Việc đi dây và bảo vệ dây điện là việc rất được coi trọng, đòi hỏi cần sử dụng ống luồn dây điện chất lượng nhằm bảo đảm an toàn về lâu dài. Sau đây, thiết bị điện Sino xin chia sẻ cách chọn ống luồn dây điện Sino cho các công trình xây dựng, tòa nhà.

Bất cứ dự án điện cho công trình xây dựng nào, phần dây điện luôn cần phải được bảo vệ khỏi các tác nhân ngoại cảnh một cách tốt nhất. Giải pháp cho vấn đề này chính là sử dụng ống luồn dây điện chính hãng Sino. 


Chúng ta có thể luồn dây điện vào ống chuyên dụng để đặt nổi bề mặt hoặc đặt ngầm trong công trình khi xây dựng.

Có 3 loại ống luồn dây điện Sino phổ biến trên thị trường hiện nay đó là ống luồn tròn, ống luồn dẹt và ống luồn dây điện ruột gà (đàn hồi).

Ống luồn dây điện Sino loại tròn

Ống luồn dây điện dẹt
Ống luồn dây điện dẹt

Ống luồn dây điện đàn hồi
Ống luồn dây điện đàn hồi

Ống luồn dây điện tròn và dây điện đàn hồi thường được sử dụng khi lắp đặt hệ thống dây điện ngầm trong quá trình xây dựng.

Ống luồn dẹt Sino thường được lựa chọn khi lắp đặt hệ thống dây điện nổi trên bề mặt.

Tùy theo nhu cầu và phương pháp lắp đặt đường dây nổi hay  ngầm mà lựa chọn loại ống luồn dây diện sao cho phù hợp nhất.

Liên hệ đại lý thiết bị điện Sino để lựa chọn mua ống luồn dây điện Sino chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Hotline: 0916 111 566
Website: http://thietbidiensino.com.vn/
Cách Chọn Ống Luồn Dây Điện Sino Cho Công Trình Xây Dựng Cách Chọn Ống Luồn Dây Điện Sino Cho Công Trình Xây Dựng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.