Ứng dụng thiết bị điện SINO trong các công trình và kỹ thuật điện

         Thiết kế cơ sở điện hiện đại và xây dựng đòi hỏi kỹ năng công nghệ cao và độ tin cậy, bao gồm cả việc tạo ra cảm giác thoải mái và chất lượng cuộc sống cao hơn, cân nhắc an toàn như hệ thống an ninh và chống thiên tai, và khả năng tương thích với một xã hội thông tin tiên tiến. Kể từ khi SINO được thành lập, chúng tôi đã cung cấp thiết bị điện xây dựng trong một loạt các lĩnh vực trên toàn quốc như phương tiện công cộng, cao ốc văn phòng, cơ sở thương mại, các cơ sở y tế và phúc lợi xã hội, và các cơ sở sản xuất khác nhau, và bây giờ đang góp phần vào việc tạo ra một người - môi trường và trái đất thân thiện bằng cách sử dụng năng lượng tiết kiệm bí quyết, công nghệ đáng tin cậy và kinh nghiệm phong phú mà chúng tôi đã tích lũy qua nhiều năm.

Ứng dụng thiết bị điện Sino trong công trình xây dựng các tòa nhà thương mại cao cấp

Lĩnh vực kinh doanh của SINO

  Thiết kế xây dựng và lắp đặt các thiết bị điện và thiết bị đo đạc trong các tòa nhà khác nhau và các cơ sở sản xuất, kinh doanh.

Các loại thiết bị điện SINO

     Chúng tôi thiết kế, xây dựng và cung cấp các thiết bị điện trong các cơ sở công cộng, cao ốc văn phòng, các tòa nhà thương mại, các cơ sở vui chơi giải trí, khách sạn, chung cư cao tầng, các cơ sở y tế và phúc lợi, trường học và các cơ sở nghiên cứu, cơ sở vật chất đường và bến cảng, và các cơ sở sản xuất khác nhau.
     Thiết bị phát điện, và thiết bị trạm biến áp công trình, công trình thiết bị điện trực tiếp hiện nay, các công trình thiết bị điện, công trình thiết bị chiếu sáng, năng lượng thấp các công trình thiết bị điện (thông tin, truyền thông, phát thanh truyền hình, an ninh, acoustic), các công trình thiết bị phòng chống thiên tai (tự động hệ thống báo cháy, phòng chống khói), các công trình thiết bị kiểm soát bãi đậu xe, các công trình thiết bị chiếu sáng, vv

Thiết bị đo lường

       Chúng tôi thiết kế và xây dựng thiết bị đo đạc thiết bị tại các cơ sở khác nhau trong các lĩnh vực thép, hóa dầu, dược phẩm, thực phẩm, giấy và bột giấy, và hơn nữa các cơ sở môi trường liên quan như xử lý chất thải và xử lý nước thải.
      Thiết bị, DCS, bảng điều khiển, phòng cụ hoạt động, trang web hoạt động (cài đặt công cụ, kết nối đường ống, đường ống khí nén, dây truyền tín hiệu điện) và các công trình phụ trợ như cách nhiệt và sơn.

Môi trường kinh doanh liên quan

        Chúng tôi có kế hoạch, đề xuất, thiết kế, xây dựng và thiết bị phát điện năng lượng mặt trời, các biện pháp tiết kiệm năng lượng, và các doanh nghiệp ESCO. Hơn nữa,  Điện lực của chúng tôi đang tích cực mở rộng thiết bị phát điện gió và điều hòa nhiệt độ. Sở Công điện và bộ phận kỹ thuật đang tích cực mở rộng hệ thống bơm nhiệt sinh thái làm giảm đáng kể chi phí vận hành và CO2 trong điều kiện xây dựng cấp nước nóng và làm mát và trong điều khoản của quy trình sản xuất tại các cơ sở sản xuất có hiệu quả cao bằng cách chạy của COP6.3 tối đa. 
Ứng dụng thiết bị điện SINO trong các công trình và kỹ thuật điện Ứng dụng thiết bị điện SINO trong các công trình và kỹ thuật điện Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:59:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.