Các loại thiết bị điện

Các loại Faceplate điện và Kích thước

Faceplates Điện, còn gọi là tấm tường hoặc tấm bìa, đi vào một mảng vô hạn của kết hợp, kích thước và hình dạng. Tuy nhiên, có một số kích thước tiêu chuẩn cho faceplates cơ bản. Đầu tiên, chúng tôi sẽ thảo luận về các lỗ trong các tấm mặt.

Thiết bị cung cấp chỗ ở

Có một loạt các thiết bị có thể được cung cấp bởi một tấm mặt điện bao gồm: ổ cắm, công tắc, cảm biến chuyển động, jack cắm điện thoại, giắc cắm dữ liệu, điều chỉnh độ sáng, vv Một số các thiết bị phổ biến hơn được hiển thị bên dưới.


Các cửa hàng điện
tuyển: 1-11 / 32 "W x 1-1 / 8" H
Chuyển đổi hoặc Chuyển sang
mở cửa: 13/32 "W x 15/16" H


Trang trí hoặc Rocker
mở cửa: 1-1 / 4 "W x 2-1 / 2" H
Điện thoại hoặc dữ liệu
mở cửa: Khác nhau
Gangs

Các băng nhóm tham khảo số lượng các nhóm theo chiều dọc của khe hở được cung cấp chỗ ở. Các thiết bị có thể thay đổi giữa các băng nhóm. Ví dụ, trong một băng nhóm 4 hộp điện, người ta có thể có bất kỳ sự kết hợp của thiết bị (switch 1 chuyển đổi và các cửa hàng 3 duplex, hoặc 2 công tắc chuyển đổi và 2 cửa hàng duplex, hoặc chuyển đổi chuyển đổi 1, 2 cửa hàng bán song công, và 1 tele / dữ liệu; vv).

Faceplates điện trở trong 1 băng nhóm lên đến 10-gang. Dưới đây là 1 băng đảng thông qua 4 băng đảng

1-Gang
Hiển thị: Độc thân Duplex
2-Gang
Hiển thị: đúp Duplex

3-Gang
Thể hiện: Triple Chuyển đổi
4-Gang
Hiển thị: Quadruple Duplex
Tiêu chuẩn Kích điện faceplates

Tất cả faceplates kích thước tiêu chuẩn là 4-1 / 2 "chiều cao. Widths được liệt kê dưới đây Xin lưu ý rằng các kích thước là tiêu chuẩn;. Tuy nhiên, faceplates của bạn có thể không phù hợp.
Các loại thiết bị điện Các loại thiết bị điện Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.