Mọi điều cần biết về ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX

Ổ cắm Sino hiện có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tính chất hạng mục công trình khác nhau mà bạn có thể cân nhắc nên lựa chọn dòng sản phẩm nào sao cho phù hợp nhất. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu qua về dòng sản phẩm ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX nhé! 

Đặc điểm của dòng sản phẩm ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX 


Ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX có dòng điện định mức là 16A, 2 lỗ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng màu trắng tinh tế nên càng mang tới sự tương thích cao với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. 

Thiết kế thông minh giúp cho quy trình lắp đặt trở nên vô cùng thuận tiện, dễ dàng mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức. Do được làm từ vật liệu cao cấp nên sản phẩm luôn có sự sáng bóng và bền bỉ nhất định. Cụ thể, sản phẩm có thể chịu nhiệt tốt, chịu lực va đập cơ học tốt và dẫn truyền điện năng hết sức ổn định. 

Cơ cấu ổ cắm chắc chắn với chất liệu đồng nguyên bản nên càng giúp tối ưu hơn khả năng dẫn truyền điện năng tới các thiết bị điện. Hơn nữa nó có thể ôm khít chân cắm mà không hề bị lỏng sau thời gian dài sử dụng. Đây cũng là một trong những ưu điểm lớn của dòng sản phẩm ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX mà không phải dòng sản phẩm ổ cắm thông thường nào cũng có thể có được. 

Báo giá sản phẩm ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX 


Trên thực tế thì giá thành của ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX hoàn toàn không giống nhau ở từng điểm bán bởi lẽ nó còn tùy thuộc vào quy mô và chính sách bán hàng của từng điểm bán đó. Và nếu bạn chưa biết nên tìm mua sản phẩm ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX ở đâu để đảm bảo chính hãng thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. 

Đây là một trong những địa chỉ chuyên phân phối sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino. Theo đó khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm này cùng những chính sách bán hàng hết sức ưu việt như: Hỗ trợ vận chuyển, áp dụng hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ đổi trả linh hoạt nếu có lỗi do nhà sản xuất… 

Đặc biệt khách hàng có thể mua với số lượng lớn cho công trình để nhận được chiết khấu hấp dẫn. Sirius luôn có sẵn hàng để đáp ứng mọi nhu cầu tìm mua và sử dụng của quý khách hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Mọi điều cần biết về ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX Mọi điều cần biết về ổ cắm 2 chấu Sino S986U2XX Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:48:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.