Mọi điều bạn cần biết về đèn led downlight Sino

Đèn led downlight Sino hiện được nhiều người tin dùng cho cả hai mục đích là chiếu sáng và trang trí. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như điểm bán đảm bảo uy tín nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Ưu điểm của đèn led downlight Sino 


Đèn led downlight Sino có tuổi thọ lên tới khoảng 15.000 nên sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa và thay mới. Sản phẩm hoàn toàn không có hiện tượng nhấp nháy lúc khởi động nên sẽ mang tới cho bạn nguồn sáng tốt nhất, không gây hại cho thị giác. Cùng với đó là khả năng tắt bật nhanh giúp cho mọi trải nghiệm của bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết. 

Đặc biệt, lượng nhiệt năng tỏa ra ở đèn led downlight Sino thường thấp hơn từ 5 đến 25 độ C so với dòng bóng đèn truyền thống. Hơn nữa, sản phẩm này hoàn toàn không phát ra tia hồng ngoại hay chứa bất kỳ chất thủy ngân nào có hại cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

Thiết kế tinh tế mang tới khâu lắp đặt thêm phần dễ dàng và thuận tiện. Có rất nhiều nhiệt độ màu cho bạn có thể tùy chọn, sản phẩm thường được tích hợp thêm dimmer hoặc remote các tác dụng chỉnh màu. Sản phẩm có thể giúp bạn tiết kiệm được khoảng 80% lượng điện năng tiêu thụ so với các dòng bóng điện truyền thống. 

Ứng dụng của đèn led downlight Sino 


Đèn led downlight Sino hiện có 2 loại là đèn led downlight Sino gắn nổi và đèn led downlight Sino âm trần. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng phổ biến cho việc trang trí nội thất mà tiêu biểu cần phải kể đến như quán cà phê, quán bar, shop thời trang, showroom, siêu thị, trung tâm thương mại… 

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm đèn led downlight Sino chính hãng với giá siêu cạnh tranh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của đơn vị với khả năng am hiểu sản phẩm sẽ giúp khách hàng mau chóng chọn lựa được loại đèn phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó thì khi tới với điểm bán bạn sẽ nhận được báo giá cạnh tranh cho mọi dòng sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và đèn led downlight Sino nói riêng. Chế độ bảo hành tốt, vận chuyển nhanh chóng, đổi trả linh hoạt, tư vấn tận tâm…là những gì bạn sẽ nhận được khi đến với Sirius. 

Để sở hữu sản phẩm đèn led downlight Sino chuẩn chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 Sirius sẽ báo giá nhanh chóng và chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng cụ thể (nếu đơn hàng của bạn đạt giá trị tối thiểu). 


Mọi điều bạn cần biết về đèn led downlight Sino Mọi điều bạn cần biết về đèn led downlight Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:09:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.