Những ưu điểm của ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có thể bạn chưa biết

Với khả năng kết nối nhanh, độ an toàn cao, chuẩn kín nước kín bụi IP, lắp đặt nhanh chóng dễ dàng nên ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 hiện đang được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục công trình khác nhau. Dưới đây là những ưu điểm ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có thể bạn chưa biết, hãy cùng tham khảo nhé! 

Ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có chuẩn IP67 


Đây là một trong những ưu điểm lớn nhất của ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326. Chính nhờ chuẩn này mà sản phẩm càng tỏ ra bền bỉ và hữu hiệu hơn trong nhiều hạng mục công trình cũng như nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Khả năng chống bụi, chống nước tốt đã giúp cho sản phẩm có thể hoạt động tốt trong những môi trường, điều kiện sử dụng đặc biệt. 


Ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có thể kết nối kinh hoạt 


Sản phẩm có thiết kế linh hoạt với khả năng tháo lắp và luồn dây dẫn hết sức dễ dàng. Do đó bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều thời gian cũng như công sức lắp đặt. Sản phẩm mang tới nhiều sự tiện ích cho hệ thông công trình với đòi hỏi cao về tính linh hoạt cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng. Phần dây dẫn được kẹp chặt và xiết ốc, xiết cáp cùng hệ thống khóa thông minh với lẫy cài đa cấp giúp kết nối đơn giản, chống căng dây hiệu quả. 

Giá thành hợp lý, độ bền cao 


Sản phẩm ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có giá thành hết sức hợp lý cùng độ bền cao nên càng được nhiều người tin dùng hơn cả. Sản phẩm có dòng tải là 16A, điện áp 415VAC, số cực 4P và chuẩn IP67. Bạn có thể tìm thấy dòng sản phẩm này ở nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì nên tìm tới điểm bán quy mô lớn, đảm bảo uy tín bởi tại những điểm bán như vậy sẽ luôn có những chính sách bán hàng tốt nhất. 

Gợi ý điểm bán ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 chính hãng 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam hiện đang là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do đó khi tới với điểm bán bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện Sino với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh. Đặc biệt với dòng ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326, khách hàng sẽ nhận được báo giá tốt nhất kèm theo chính sách bán hàng ưu việt nhất. Khách hàng sẽ nhận ngay được chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng cụ thể, bảo hành dài hạn, hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, các hình thức thanh toán linh hoạt… 

Những ưu điểm của ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có thể bạn chưa biết Những ưu điểm của ổ cắm nối công nghiệp Sino J21326 có thể bạn chưa biết Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:39:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.