Mọi điều bạn cần biết về đèn trang trí Rubic RB21WH

Thị trường hiện có rất nhiều loại đèn trang trí khác nhau, có đèn trang trí chuyên dùng trong nhà, có đèn trang trí chuyên dùng ngoài trời. Và, đèn trang trí Rubic RB21WH là dòng sản phẩm có thể dùng được cho cả không gian trong nhà và ngoài trời. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của đèn trang trí Rubic RB21WH 


Đèn trang trí Rubic RB21WH phù hợp với hầu hết mọi không gian chiếu sáng khác nhau bao gồm cả trong nhà và ngoài trời. Đặc điểm của sản phẩm là sử dụng bóng 2D, công suất 21W, rộng 90mm, cao 200mm và có điện áp là 230V. 

Sản phẩm đèn trang trí Rubic RB21WH được đánh giá cao ở khả năng ngăn ngừa bụi bẩn, chất lỏng, côn trùng xâm nhập, lực tác động cơ học và ảnh hưởng từ thời tiết tốt. Không chỉ mang tới tính thẩm mỹ cao mà sản phẩm còn mang tới hiệu ứng chiếu sáng tốt cho không gian được lắp đặt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm để lắp ở ban công, sân thượng, hành lang, chiếu chờ cầu thang…. 


Báo giá đèn trang trí Rubic RB21WH 


Sản phẩm đèn trang trí Rubic RB21WH chính hãng luôn có giá niêm yết công khai minh bạch. Tuy nhiên tốt hơn hết là bạn nên tham khảo báo giá sản phẩm từ các đơn vị cung cấp khác nhau để có được sự so sánh tốt nhất. Đặc biệt, tại các đơn vị cung cấp uy tín và quy mô lớn sẽ luôn có thêm các chính sách chiết khấu % tốt cho quý khách hàng. Điều này mang tới rất nhiều lợi ích bởi khách hàng mua càng nhiều thì càng nhận được giá tốt. 

Gợi ý điểm bán đèn trang trí Rubic RB21WH chính hãng giá tốt 


Nếu bạn còn đang băn khoăn và chưa biết nên mua đèn trang trí Rubic RB21WH ở đâu thì có thể tham khảo tại điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Sản phẩm hiện đang được đơn vị bán với giá hết sức cạnh tranh so với các điểm bán khác trên thị trường. 

Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm và nhận ngay những hỗ trợ đổi trả nhanh chóng, linh hoạt nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Bên cạnh đó thì khi tới đây bạn còn có thể tìm thấy cho mình thêm thật nhiều dòng sản phẩm đèn trang trí với các thiết kế đẹp mắt, tiết kiệm hiệu năng cùng các mức giá thành siêu hợp lý khác. 

Với dòng sản phẩm đầy đủ, đa dạng và phong phú – Sirius còn tự tin nhận cung ứng vật tư thiết bị điện cho các công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Mọi điều bạn cần biết về đèn trang trí Rubic RB21WH Mọi điều bạn cần biết về đèn trang trí Rubic RB21WH Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.