Bóng đèn led Sino Led50B: Giải pháp tiết kiệm điện và chi phí hiệu quả

Thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm đèn led thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy có cùng công nghệ led nhưng công suất khác nhau, thiết kế khác nhau sẽ mang đến hiệu năng chiếu sáng hoàn toàn khác biệt. Và, bóng đèn led Sino Led50B là một trong những lựa chọn tốt nhất mang tới giải pháp chiếu sáng hoàn hảo cùng mức chi phí siêu hợp lý. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này thông qua nội dung bài viết dưới đây. 

Đặc điểm của bóng đèn Sino Led50B 


Đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm bóng đèn led Sino Led50B là sử dụng đui đèn E27 khá thông dụng nên mang tới sự thuận tiện cao cho khâu lắp đặt cũng như sử dụng. Sản phẩm có góc chiếu rộng cùng chỉ số IP40 nên mang tới độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm đèn led thông thường khác. 

Công suất của đèn là 2W, đường kính bóng 50mm, có thể dùng để lắp đặt tại nhiều vị trí và không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, cửa hàng…Tuổi thọ bền bỉ, sản phẩm còn góp phần không nhỏ trong việc tiết kiệm chi phí thay thế, sửa chữa về lâu dài. Và đây cũng là một trong những lý do khiến cho sản phẩm Bóng đèn led Sino Led50B ngày càng được nhiều người lựa chọn hơn. 

Báo giá bóng đèn Sino Led50B 


Bóng đèn Sino Led50B chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo khoảng 38.000VNĐ. Đây là mức giá thành hết phù hợp cho chất lượng và hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại cho người dùng. 

Ứng dụng phong phú và linh hoạt càng giúp cho dòng sản phẩm này ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên phải làm sao để có thể chọn được đúng sản phẩm chính hãng cũng là vấn đề đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. 

Gợi ý điểm bán bóng đèn Sino Led50B chính hãng giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một trong những điểm bán sản phẩm bóng đèn led Sino Led50B chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo. Bạn có thể mua với số lượng lớn cùng chiết khấu hấp dẫn, Sirius sẽ giao hàng tận nơi đảm bảo đúng số lượng, chuẩn về chất lượng. 

Không chỉ có bóng đèn led Sino Led50B mà đơn vị còn có nhiều dòng sản phẩm đèn led với các công suất khác nhau cho bạn có thể tùy chọn. Giá thành của từng sản phẩm sẽ được báo tới khách hàng một cách công khai minh bạch nhất. Đặc biệt, sự chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật sẽ giúp bạn chọn lựa và thiết kế được hệ thống chiếu sáng phù hợp nhất, khoa học nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ. 

Bóng đèn led Sino Led50B: Giải pháp tiết kiệm điện và chi phí hiệu quả Bóng đèn led Sino Led50B: Giải pháp tiết kiệm điện và chi phí hiệu quả Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:43:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.