Thiết kế hệ thống chiếu sáng chuẩn khoa học với đèn downlight led Panel Sino LY3015W


Thị trường hiện có rất nhiều dòng sản phẩm đèn điện chiếu sáng với các cường độ ánh sáng và màu sắc khác nhau. Tuy nhiên có một sản phẩm luôn được các chuyên gia thiết kế ánh sáng ưu tiên sử dụng nhiều hơn cả đó chính là đèn downlight led Panel Sino LY3015W. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đèn downlight led Panel Sino LY3015W có gì đặc biệt?

Đèn downlight led Panel Sino LY3015Wlà sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhờ chất lượng tốt, khả năng mang tới nguồn sáng hoàn hảo, có thể tiết kiệm được điện năng một cách tối đa nên sản phẩm hiện được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau như chung cư, nhà phố, trung tâm thương mại, showroom, siêu thị…
Sản phẩm có thiết kế hiện đại cùng độ bền cao nhờ khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng và bụi bẩn một cách tối đa. Hơn nữa, sản phẩm còn có kích thước lý tưởng, có thể tương ứng với nhiều loại đui và bóng đèn khác nhau.
Sản phẩm còn được đánh giá cao ở thiết kế siêu mỏng, thích hợp với hình thức lắp đặt âm trần. Có tất cả 3 màu ánh sáng cho bạn có thể lựa chọn là trắng, vàng hoặc trắng ấm. Sản phẩm Đèn downlight led Panel Sino LY3015W có đường kính là Ø95mm và đường kính lỗ cắt là Ø85mm. Tuy chỉ có công suất 5W nhưng sản phẩm lại có thể mang tới hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo giúp không gian được lắp đặt thêm phần sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều.

Đèn downlight led Panel Sino LY3015W có đắt không?

Sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LY3015W chính hãng hiện có giá bán tham khảo ở khoảng 128.000VNĐ. Sản phẩm hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Đây là mức giá hiện được cả người tiêu dùng và các chuyên gia kỹ thuật đánh giá là có độ lý tưởng cao so với chất lượng thực tế mà sản phẩm mang lại.

Mua đèn downlight led Panel Sino LY3015W để đảm bảo chính hãng?

Để có thể mua được sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LY3015W chính hãng với giá thành tốt nhất bạn có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất và uy tín nhất hiện nay.
Việc lựa chọn sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LY3015W chính hãng sẽ giúp bạn tránh được các rủi ro trong quá trình sử dụng lâu dài như độ lu mờ ánh sáng nhanh chóng, hao tổn điện năng, chập cháy, cần thay sửa chữa và thay mới mất nhiều thời gian, chi phí. Để được tư vấn tốt hơn, chi tiết hơn về sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LY3015W quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Thiết kế hệ thống chiếu sáng chuẩn khoa học với đèn downlight led Panel Sino LY3015W Thiết kế hệ thống chiếu sáng chuẩn khoa học với đèn downlight led Panel Sino LY3015W Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:30:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.