Đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất


Bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng hiệu quả và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tham khảo qua đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông nhé!

Đặc điểm của đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông

Đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông hiện là sản phẩm đang được sử dụng hết sức phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Tiêu biểu cần phải kể đến các hệ thống công trình như trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống nhà chung cư…Sản phẩm có thiết kế hiện đại với độ bền cao cùng khả năng chống ẩm, chống bụi và ngăn chặn côn trùng xâm nhập một cách hiệu quả.
Thiết kế siêu mỏng nhưng siêu bền được đánh giá cao ở dòng sản phẩm này và nó tỏ ra hoàn toàn tương thích với hình thức lắp đặt âm trần. Sản phẩm mang tới khả năng chiếu sáng tốt, tuổi thọ bền bỉ cùng cơ chế tiết kiệm điện năng một cách hoàn hảo.

Báo giá đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông

Sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 320.000VNĐ. Sản phẩm có kích thước lý tưởng 217 x 217mm, kích thước lỗ cắt là 195 x 195mm, công suất 20W và có tất cả 3 màu sắc cho bạn có thể lựa chọn. Theo đó, bạn có thể chọn ánh sáng trắng, vàng hoặc trắng ấm tùy theo nhu cầu sử dụng.
Đây chỉ là mức giá tham khảo do đó để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán sản phẩm đảm bảo uy tín, chất lượng. Dấu hiệu để nhận biết điểm bán đảm bảo uy tín đó là có lượng khách hàng mua sắm lớn, có hệ thống website chính thống, địa chỉ bán hàng cụ thể, có thể xuất hóa đơn đỏ và nhiều hình thức thanh toán linh hoạt…

Gợi ý điểm bán đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông giá tốt

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino – Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự tin sẽ là điểm bán mang tới cho quý khách hàng dòng sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông với mức giá thành cạnh tranh nhất.
Thêm nữa, Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất và áp dụng chính sách bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm mà đơn vị cung cấp trong đó có đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông.
Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 của Sirius để được tư vấn, báo giá tốt nhất.
Đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất Đèn downlight led Panel Sino LF20120 W dạng vuông: Giải pháp chiếu sáng hiệu quả nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:15:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.