Công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R an toàn và siêu nhạy bén


Công tắc ổ cắm điện Sino thuộc dòng sản phẩm thiết bị điện dân dụng hiện đang được ưa chuộng trong rất nhiều hệ thống công trình khác nhau. Trong đó công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R là dòng sản phẩm được khá nhiều khách hàng lựa chọn do giá thành hợp lý, độ bền cao, thiết kế tinh tế và hiện đại.

Đặc điểm của công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R

Công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R có thiết kế với phím nhấn lớn cùng hệ thống đèn báo màu đỏ đầy tiện lợi. Cùng với đó là công nghệ phím nhấn siêu nhạy nên càng mang tới cảm giác bật tắt dễ dàng, mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng.
Sản phẩm công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1Rcó điện áp là 250VAC, dòng điện định mức là 10A phù hợp với việc lắp đặt trong các hộ gia đình, căn hộ chung cư, nhà hàng…Nó có tác dụng tốt trong việc điều khiển, tắt bật các thiết bị điện chiếu sáng giúp người dùng có thể chủ động tiết kiệm được một lượng điện năng đáng kể.

Báo giá công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R

Sản phẩm công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R chính hãng hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 23.000VNĐ. Tuy nhiên trên thực tế giá thành của sản phẩm có thể có những sự chênh lệch nhất định tùy vào quy mô điểm bán, chính sách bán hàng và chính sách chiết khấu % hay các chương trình khuyến mãi đi kèm của điểm bán.

Lợi ích của việc sử dụng công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R

Việc lựa chọn và sử dụng công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1Rsẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự tiện ích như:
·         Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng dễ dàng, an toàn và tiện lợi
·         Giá thành hợp lý, độ bền cao, phù hợp với nhiều không gian
·         Phím nhấn to bản giúp dễ dàng thao tác
·         Cơ chế phím nhấn nhạy bén mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng
·         Ít hư hỏng giúp giảm thiểu tối đa chi phí sửa chữa, thay mới
·         Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng mang tới cảm giác an tâm hơn.

Gợi ý điểm bán công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R giá tốt

Để mua được công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng nên đến với các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Chọn mua công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng, được hưởng chính sách bảo hành tốt và mức chiết khấu % siêu hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để nhận hỗ trợ tốt nhất.
Công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R an toàn và siêu nhạy bén Công tắc đơn 1 chiều Sino S181N1R an toàn và siêu nhạy bén Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:57:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.