Những điều mà ai cũng nên biết về sản phẩm công tắc thẻ từ Sino


Công tắc thẻ từ Sino hay còn gọi là khóa điện Sino, nó có tác dụng tốt trong việc đóng ngắt dòng điện trong phòng hoặc một khu vực nhất định. Dưới đây là những điều cần biết về sản phẩm công tắc thẻ từ Sino, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm và ứng dụng của công tắc thẻ từ Sino

Công tắc thẻ từ Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Sản phẩm được ứng dụng cơ chế chip cảm ứng và bộ chip đọc thẻ RFID để nhận dạng thẻ. Chỉ khi sử dụng đúng loại thẻ chip cảm ứng thì khách hàng mới có thể tắt bật được hệ thống điện tại vị trí lắp đặt.
Chưa hết, công tắc thẻ từ Sino còn được thiết kế thêm đèn cảm biến, nó góp phần không nhỏ trong việc sử dụng, thao tác của khách hàng nhất là trong điều kiện môi trường thiếu ánh sáng. Sản phẩm hiện được ứng dụng nhiều nhất trong hệ thống nhà nghỉ, khách sạn bởi khi khách ra khỏi phòng nếu quen tắt các thiết bị điện thì nhà chủ thường phải tốn thêm khá nhiều chi phí.
Công tắc thẻ từ Sino thường được gắn cùng với chìa khóa phòng do đó sẽ hạn chế tối đa được thao tác quên tắt điện của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại nhà nghỉ, khách sạn. Công tắc thẻ từ Sino hiện có các loại như S18, S68, tùy vào nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư ban đầu quý khách hàng có thể chọn cho mình được dòng sản phẩm phù hợp nhất.

Điểm bán công tắc thẻ từ Sino chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino. Do đó nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm công tắc thẻ từ Sino thì có thể đến với điểm bán này. Giá thành của sản phẩm sẽ được đội ngũ tư vấn viên bán hàng của đơn vị báo tới khách hàng một cách chi tiết, công khai và minh bạch nhất.
Đặc biệt với khách hàng lấy cho dự án công trình hoặc lấy sỉ sẽ nhận được các chính sách chiết khấu % hấp dẫn. Sản phẩm được bảo hành chính hãng 12 tháng và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lắp đặt, sử dụng sản phẩm sao cho có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Tới với đơn vị quý khách sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Để được tư vấn tốt hơn về cách chọn sản phẩm công tắc thẻ từ Sino phù hợp với không gian, mục đích sử dụng quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí đến 22h hàng ngày).
Những điều mà ai cũng nên biết về sản phẩm công tắc thẻ từ Sino Những điều mà ai cũng nên biết về sản phẩm công tắc thẻ từ Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:29:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.