Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E: Lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng họp


Không gian phòng họp luôn cần tới nhiều thiết bị như máy tính, máy chiếu, máy in…Hơn nữa trong phòng họp thường có số đông người tham gia nên việc lựa chọn ổ cắm điện cho phòng họp, phòng hội nghị cần đảm bảo các yếu tố như sự tiện ích, gọn gàng, khoa học và tính thẩm mỹ. Và hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E hiện đang là sản phẩm được yêu thích và tin dùng hàng đầu.

Đặc điểm của hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E

Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E có thiết kế hết sức đặc biệt với phần nắp mở sử dụng mô tô xoay. Theo đó khi có nhu cầu sử dụng bạn chỉ cần nhấn nút là sản phẩm sẽ tự động mở ra một góc rộng 180 độ đủ để bạn cắm các phích cắm vào ổ cắm. Và, khi nhấn nút close thì sản phẩm sẽ đóng lại một cách gọn gàng, ngăn nắp, giàu thẩm mỹ.
Chưa hết, hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E còn được trang bị thêm một mắt quan điện tích hợp trong mô tơ giúp người dùng có thể dễ dàng nhận viết tình trạng ổ cắm đang được sử dụng hay không.
Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại, thiết kế đầy sáng tạo cùng khả năng tương thích với kiểu lắp âm bàn. Do đó việc chọn lựa sản phẩm cho phòng họp hay phòng hội nghị, bàn giám đốc luôn là quyết định đầy đúng đắn.
Trong hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E có thể được lắp sẵn ổ cắm điện, ổ cắm thoại, ổ cắm máng hoặc ổ VGA, HDMI theo yêu cầu của quý khách hàng, có thể lắp tối đa tới 8 modules trong sản phẩm. Hơn nữa sản phẩm còn có màu trắng bạc hết sức tinh tế và sang trọng. Sản phẩm không chỉ mang tới tính an toàn mà hơn hết còn là sự tiện lợi trong việc sử dụng hàng ngày.

Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 3.200.000VNĐ. Sản phẩm hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường và giá thành có thể có những khác biệt tùy vào quy mô điểm bán.
Do đó nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên mua hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Với tư cách là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước hiện nay, Sirius luôn luôn tự tin cam kết 100% chất lượng của mọi sản phẩm mà đơn vị cung cấp. Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E tại Sirius khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ đến 22h hàng ngày).
Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E: Lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng họp Hộp ổ cắm âm bàn Sino Amigo STS-240E: Lựa chọn tốt nhất cho không gian phòng họp Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:16:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.