Cáp điện chống cháy Sino: Lựa chọn tốt cho mọi công trình

Cáp điện chống cháy Sino là một trong rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng hiện được tin dùng trong nhiều công trình khác nhau. Với khả năng dẫn điện hoàn hảo, độ bền cao cùng khả năng chống cháy vượt trội sản phẩm càng mang tới độ an tâm, an toàn hơn cho người sử dụng cũng như công trình.

Vài nét về cáp điện chống cháy Sino

Cáp điện chống cháy Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Lõi đồng bên trong được thiết kế theo phương thức bện chặt nên có khả năng truyền tải điện năng rất tốt. Sản phẩm còn có lớp cách điện chuyên dụng nên giảm giúp tăng khả năng bảo vệ hệ thống lõi bên trong.
Đặc biệt là nó còn có tính chịu nhiệt cao, chậm cháy và hoàn toàn không sinh ra các chất độc hại như các dòng sản phẩm cáp điện thông thường khác. Hơn thế nữa, lõi dẫn điện của cáp điện chống cháy Sino còn được bảo vệ bằng băng chắn lửa nên càng mang tới độ an toàn cao hơn.
Cấu tạo của lõi gồm có lõi đồng, lớp cách điện Mica có tác dụng chống cháy, lớp cách điện XLPE và lớp vỏ bảo vệ LSXH. Sử dụng cáp điện chống cháy Sino là giải pháp đảm bảo an toàn cho cả người và hệ thống công trình.

Ứng dụng của cáp điện chống cháy Sino

Cáp điện chống cháy Sino hiện được ứng dụng rộng rãi trong các công trình lớn nhỏ khác nhau từ dân dụng cho đến các chung cư cao cấp, trung tâm thương mại, các khu cao ốc và resort…
Thường thấy nhất là sự góp mặt của cáp chống cháy Sino trong hệ thống thoát hiểm, hệ thống báo cháy, hệ thống phun nước chữa cháy, thiết bị dò tìm, thoát khói, hệ thống đèn báo nguy khẩn và hệ thống cấp điện chính.
Tính ứng dụng phong phú, độ bền cao cùng mức giá thành hợp lý chính là những lý do cơ bản khiến cho dòng sản phẩm này ngày càng được nhiều người tin dùng hơn cả.

Ở đâu bán cáp điện chống cháy Sino chuẩn chất lượng?

Cáp điện chống cháy Sino hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Chưa nói đến chất lượng, giá thành của sản phẩm có thể có những khác biệt tại các điểm bán. Đó là chưa kể đến rủi ro mua nhầm phải cáp điện chống cháy Sino giả, do đó để đảm bảo chất lượng quý khách hàng cần tìm đến các điểm bán thực sự đảm bảo uy tín.
Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể tìm đến và chọn mua sản phẩm cáp điện chống cháy Sino. Sirius cam kết 100% về chất lượng của sản phẩm do đơn vị cung cấp, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/

Cáp điện chống cháy Sino: Lựa chọn tốt cho mọi công trình Cáp điện chống cháy Sino: Lựa chọn tốt cho mọi công trình Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:05:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.