Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 tiện dụng và sang trọng


Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được nhiều khách hàng đánh giá cao ở tính ứng dụng cũng như thiết kế sang trọng, hiện đại và giá thành. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này cũng như điểm bán uy tín, chất lượng nhất ngay sau đây nhé!

Đặc điểm của công tắc dùng thẻ Sino S18/501            

Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 được làm nên từ loại nhựa cao cấp nên khá chắc chắn và bền đẹp. Không chỉ có khả năng chịu lực mà nó còn có thể chịu nhiệt và chống nước hết sức hiệu quả. Sản phẩm có màu trắng tinh tế và sang trọng nên càng mang tới sự tương thích cao cho nhiều không gian lắp đặt khác nhau.
Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 có dòng điện định mức phổ thông là 16A. Đặc trưng thời gian chậm mang tới nhiều tiện ích cho người sử dụng. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các khách sạn nhờ khả năng mang tới thao tác linh hoạt cũng như thẩm mỹ.

Lợi ích khi sử dụng công tắc dùng thẻ Sino S18/501

Thiết kế thông minh và bền đẹp nhưng giá thành của công tắc dùng thẻ Sino S18/501 lại khá hợp lý. Do đó việc lựa chọn sản phẩm sẽ giúp khách hàng tiết giảm được lượng chi phí đáng kể so với các dòng sản phẩm cùng chức năng khác hiện có trên thị trường. Mặt khác, độ bền bỉ cao càng giúp tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm mà không cần tốn thêm nhiều chi phí bảo trì, bảo dưỡng hoặc thay thế sản phẩm mới.
Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 mang tới sự chuyên nghiệp, khoa học cho hệ thống điện khách sạn. Đặc biệt hơn là giúp bạn chủ động tiết kiệm được nguồn điện năng tiêu thụ trong từng phòng cụ thể. Đây chính là đặc tính ưu việt mà không phải dòng công tắc điện nào cũng có thể đáp ứng được.

Bán công tắc dùng thẻ Sino S18/501 chính hãng giá tốt

Để mua được công tắc dùng thẻ Sino S18/501 chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam do đó việc chọn mua sản phẩm tại đây khách hàng sẽ loại bỏ ngay được rủi ro mua nhầm phải hàng kém chất lượng.
Giá bán toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và công tắc dùng thẻ Sino S18/501 nói riêng đều được Sirius công khai minh bạch. Đặc biệt với đơn hàng lớn dành cho dự án, công trình thì khách hàng còn nhận thêm chiết khấu % siêu hấp dẫn. Để nhận báo giá tốt nhất cho dòng sản phẩm công tắc dùng thẻ Sino S18/501 quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 tiện dụng và sang trọng Công tắc dùng thẻ Sino S18/501 tiện dụng và sang trọng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:52:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.