Bán bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 giá tốt nhất


Bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 thuộc dòng sản phẩm đèn chống thấm cao cấp được người tiêu dùng đánh giá cao cả về mặt thiết kế lẫn chất lượng. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như điểm bán bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 chính hãng giá tốt nhất thị trường hiện nay, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của bộ đèn chống thấm Sino VWF2058

Bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 có thiết kế hết sức chắc chắn nên mang lại độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. Cụ thể, bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 có phần chụp đèn được làm bằng nhựa Polycacbonate chuyên dụng nên có khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt. Nó có màu trong suốt và được đúc liền nên rất dễ lau chùi, vệ sinh. Mặt khác, bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 còn được chau chuốt với các đường vân dọc ở thên chụp đèn giúp ánh sáng đều và không chói.
Cùng với đó là mặt phản quang được làm bằng thép liền phủ sơn tĩnh điện màu trắng mang tới khả năng phản quang cao. Các tính năng chịu nhiệt, chống ẩm và ngăn ngừa bụi bẩn, côn trùng xâm nhập cũng được đánh giá cao ở dòng sản phẩm này. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 lại được lựa chọn để sử dụng cho nhiều hệ thống công trình công nghiệp, khách sạn hay các tòa nhà văn phòng.
Bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 sử dụng 2 bóng đèn có công suất 58W kết hợp với tụ bù chống tổn hao công suất, cầu đấu 3 cực chống cháy, chấn lưu sắt từ. Bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 đảm bảo chuẩn IP 65, chiều dài 1256mm và có giá bán tham khảo ở khoảng 1.524.000VNĐ.

Điểm bán bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 giá tốt nhất

Để mua được sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 chính hãng với giá thành tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam, do đó khi tới với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được báo giá cạnh tranh nhất bao kèm những chính sách bán hàng ưu việt nhất.
Đặc biệt với đơn hàng đặt mua bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 cho các dự án công trình thì còn được nhận thêm các chính sách chiết khấu % hấp dẫn, được hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, hỗ trợ vận chuyển tới tận chân công trình, hình thức thanh toán tiền linh hoạt.
Để nhận báo giá tốt nhất cho sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Bán bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 giá tốt nhất Bán bộ đèn chống thấm Sino VWF2058 giá tốt nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:20:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.