Top 3 sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino giá rẻ mà chất lượng


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng quạt hút gió gắn tường. Tham khảo ngay top 3 sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino giá rẻ mà chất lượng dưới đây nhé!

Đặc điểm chung của quạt hút gió gắn tường Sino

Quạt hút gió gắn tường Sino là sản phẩm được làm nên từ loại nhựa cao cấp nên có khả năng chống oxy hóa cao. Quạt hoạt động rất êm, thiết kế dễ dàng lắp đặt cho mọi công trình.
Sản phẩm giúp làm lưu thông nguồn không khí trong phòng với bên ngoài một cách tối đa. Nhờ đó mà không gian được lắp đặt luôn được thoáng đãng, giảm mùi hôi đáng kể.
Quạt hút gió gắn tường Sino hiện có hai loại là có màn che và không có màn che. Công suất của quạt cũng có nhiều loại khác nhau do đó tùy vào nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt mà bạn có thể chọn ra được loại quạt phù hợp nhất. Sản phẩm có giá thành hết sức phải chăng nên sẽ tiết giảm được khá nhiều chi phí khi đầu tư ban đầu.

Quạt hút gắn tường Sino SPB15AF

Quạt hút gắn tường Sino SPB15AF hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 294.000VNĐ.  Kích thước lắp ráp sản phẩm là 174x174x75mm, độ ồn 40dB, công suất 24W. Sản phẩm phù hợp với việc lắp đặt cho căn phòng có diện tích từ 8>12m2.

Quạt hút gắn tường SPB15BF

Quạt hút gắn tường SPB15BF hiện đang có giá bán ở khoảng 346.000VNĐ. Kích thước lắp ráp sản phẩm là 174x174x75mm, độ ồn 40dB, công suất 24W, sản phẩm phù hợp với không gian từ 8 đến 12m2.

Quạt hút gắn tường SPB20BF

Quạt hút gắn tường SPB20BF có giá bán tham khảo ở khoáng 380.000VNĐ. Kích thước lắp ráp của sản phẩm là 240x240x70mm, độ ồn 42dB, công suất 24W, sản phẩm có thể sử dụng cho diện tích phòng từ 8 đến 12m2.

Mua quạt hút gió gắn tường Sino ở đâu chất lượng

Để mua được sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino chất lượng giá tốt quý khách hàng có thể đến với các điểm bán đảm bảo uy tín chất lượng. Tiêu biểu như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tại đây mọi sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino sẽ đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất.
Chọn mua quạt hút gió gắn tường Sino tại Sirius là lựa chọn đúng đắn giúp đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng hơn cả: Mua hàng chính hãng, giá cạnh tranh, có chiết khấu % hấp dẫn cho đơn hàng dành cho dự án công trình.
Thông tin chi tiết về sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/
Top 3 sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino giá rẻ mà chất lượng Top 3 sản phẩm quạt hút gió gắn tường Sino giá rẻ mà chất lượng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:29:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.