Điểm tên 3 loại hộp nối dây Sino chất lượng, giá rẻ nhất


Hộp nối dây Sino là sản phẩm đầy chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và sử dụng loại nhựa cao cấp nên mang tới độ bền và tính an toàn cao cho người sử dụng cũng như hệ thống công trình. Dưới đây là top 3 hộp nối dây Sino chất lượng, giá rẻ, cùng tham khảo nhé!

Lợi ích của hộp nối dây Sino

Như đã nói ở trên thì việc sử dụng hộp nối dây Sino sẽ mang đến rất nhiều tiện ích cho người sử dụng cũng như hệ thống công trình. Cụ thể:
·         Mang tới tính chuyên nghiệp và khoa học hơn trong việc lắp đặt, kết nối hệ thống điện
·         Đảm bảo tính thẩm mỹ cho hệ thống và công trình
·         Mang tới độ an toàn cao hơn cho hệ thống điện cũng như các thiết bị điện
·         Giảm thiểu rủi ro dò rỉ điện năng và hiện tượng giật điện
·         Độ bền cao giúp giảm thiểu chi phí sửa chữa, bảo dưỡng về lâu dài
·         Giá thành hợp lý có bảo hành dài hạn
·         Được làm từ chất liệu cao cấp nên có thể chịu nhiệt, chống cháy tốt

3 loại hộp nối dây Sino chất lượng, giá rẻ nhất

·         Hộp nối dây S21578C hiện có giá bán ở khoảng 15.200VNĐ. Sản phẩm sử dụng nhựa chống cháy chất lượng cao và thường hay được dùng cho mặt chữ nhật dòng S18C.
·         Hộp nối dây S21579 hiện có giá bán tham khảo ở khoảng 19.500VNĐ. Sản phẩm tương thích với mặt chữ nhật dòng S19.
·         Hộp nối dây S3157S68 hiện đang có giá bán tham khảo ở khoáng 30.500VNĐ. Sản phẩm tương thích với dòng mặt chữ nhật S68.


Điểm bán hộp nối dây Sino chất lượng, giá rẻ

Hộp nối dây Sino hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chính hãng cùng mức giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Đây chính là tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam nên khi tới với điểm bán quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.
Sirius nhận cung cấp hộp nối dây Sino dưới cả hai hình thức là bán lẻ và bán sỉ cho các dự án công trình với chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt hơn với đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình cho quý khách hàng. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm thiết bị điện Sino hữu ích khác như ống luồn dây điện Sino, cáp điện chống cháy Sino, aptomat Sino…Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline...hoặc xem thêm tại hệ thống website. http://www.thietbidiensino.com.vn/
Điểm tên 3 loại hộp nối dây Sino chất lượng, giá rẻ nhất Điểm tên 3 loại hộp nối dây Sino chất lượng, giá rẻ nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:16:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.