Tiêu chuẩn đèn led cao cấp trong hệ thống chiếu sáng dân dụng


Đèn led hiện là sản phẩm được tin dùng nhiều nhất hiện nay bởi nó có mẫu mã đẹp, kiểu dáng độc đáo và mang lại nhiều nét sang trọng cho không gian được lắp đặt. Vậy bạn đã biết gì về những tiêu chuẩn cho đèn led cao cấp trong hệ thống chiếu sáng dân dụng? Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé!

Bạn đã biết gì về đèn led?

Đèn led thực chất là một sản phẩm thiết bị chiếu sáng hiện đại bởi được tích hợp công nghệ led tiên tiến. Sản phẩm mang tới khả năng chiếu sáng tối đa cho người sử dụng và giúp mang tới không gian giàu tính thẩm mỹ. Nguyên lý hoạt động của đèn là dựa vào sự chuyển dịch của các chất bán dẫn có trong chip led khi có dòng điện đi qua.

Tiêu chuẩn đèn led cao cấp

Đèn led cao cấp trong hệ thống chiếu sáng dân dụng thường có hiệu suất phát sáng cao, khả năng tiêu thụ điện năng thấp. Do đó việc sử dụng sản phẩm sẽ giúp người dùng có thể tiết kiệm được tới 80% điện năng so với các dòng đèn thông thường khác. Mặt khác, sử dụng sản phẩm còn giúp bảo vệ thị giác tốt nhờ công nghệ chiếu sáng xanh.
Tiêu chí đầu tiên để đánh đèn led cao cấp đó chính là chip led. Nó có vai trò quan trọng trong việc quyết định chất lượng hoạt động và tuổi thọ của bóng đèn led. Chip led tốt sẽ giúp đèn tạo hiệu suất năng lượng cao, cung cấp ánh sáng đồng đều, giảm hiện tượng chói tốt.
Tiếp đến là driver, tùy vào số lượng led driver nhiều hay ít mà bạn có thể phán đoán được màu ánh của thiết bị. Đèn led chất lượng sẽ có nhiều led driver và phát ra ánh sáng chất lượng hơn, lượng ánh sáng đều hơn.

Gợi ý loại đèn led chất lượng

Các loại đèn led trên thị trường hiện nay khá phong phú và đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn dòng sản phẩm nào thì có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn led Sino của thương hiệu thiết bị điện Sino.
Sản phẩm hiện được bán tại nhiều địa điểm khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước. Đèn led Sino do Sirius cung cấp được bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và có thêm chính sách chiết khấu % hấp dẫn cho từng đơn hàng cụ thể. Hơn nữa sản phẩm cũng được bảo hành chính hãng dài hạn nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng.
Tiêu chuẩn đèn led cao cấp trong hệ thống chiếu sáng dân dụng Tiêu chuẩn đèn led cao cấp trong hệ thống chiếu sáng dân dụng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:02:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.