Quạt hút gắn tường Sino có mấy loại, giá bao nhiêu


Bên cạnh các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino khác thì sản phẩm quạt hút gắn tường Sino cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy quạt hút gắn tường Sino có mấy loại và giá thành hiện tại là bao nhiêu?! Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé!

Đặc điểm của quạt hút gắn tường Sino

Quạt hút gắn tường Sino là sản phẩm được thiết kế dưới dạng một chiều, chức năng chính của nó là để thông gió. Sản phẩm được làm nên từ loại nhựa cao cấp nên có khả năng chống oxy hóa vượt trội. Hơn nữa, ở dòng quạt hút gắn tường Sino còn có lá gió tự mở hết sức tiện dụng, độ ồn thấp, thiết kế đơn giản dễ dàng lắp đặt cho mọi không gian và kiến trúc công trình khác nhau.

Các loại quạt hút gắn tường Sino

Với mỗi một không gian, môi trường sử dụng khác nhau thì Sino cho ra đời các dòng sản phẩm quạt hút gắn tường có công suất khác nhau. Tiêu biểu cần phải kể đến các dòng quạt hút gắn tường Sino tiêu biểu như:
·         Quạt hút gắn tường SP15AF
·         Quạt hút gắn tường SPB15BF
·         Quạt hút gắn tường SPB25AF
·         Quạt hút gắn tường SPB25BF
·         Quạt hút gắn tường SPB30AF
·         Quạt hút gắn tường SPB30BF

Báo giá quạt hút gắn tường Sino

Thiết kế đơn giản, hiệu năng hoạt động bền bỉ và ổn định, giá thành hợp lý, độ ồn thấp chính là những ưu điểm của dòng sản phẩm quạt gắn tường Sino.
·         Giá bán tham khảo của uạt hút gắn tường SP15AF hiện đang ở khoảng 294.000VNĐ.
·         Giá bán tham khảo của quạt hút gắn tường SPB15BF hiện đang ở khoảng 346.000VNĐ.
·         Giá bán tham khảo của quạt hút gắn tường SPB25AF hiện đang ở khoảng 380.000VNĐ.
·         Giá bán tham khảo của quạt hút gắn tường SPB25BF hiện đang ở khoảng 420.000VNĐ.
·         Giá bán tham khảo của quạt hút gắn tường SPB30AF hiện đang ở khoảng 546.000VNĐ.
·         Giá bán tham khảo của quạt hút gắn tường SPB30BF hiện đang ở khoảng 575.000VNĐ.


Điểm bán quạt hút gắn tường Sino chính hãng

Thị trường hiện nay có rất nhiều điểm bán hiện đang cung cấp dòng sản phẩm quạt hút gắn tường Sino chính hãng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm quạt hút gắn tường Sino chất lượng, giá hợp lý thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới với điểm bán quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, hỗ trợ tốt nhất từ phía đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp của đơn vị.
Hơn hết thảy các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và quạt hút gắn tường Sino nói riêng khi mua tại Sirius đều hết sức chất lượng, có bảo hành dài hạn nên quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối. Đặc biệt hơn với những đơn hàng có giá trị, đơn hàng dành cho dự án, công trình lớn thì Sirius còn có chế độ áp dụng chính sách chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Quạt hút gắn tường Sino có mấy loại, giá bao nhiêu Quạt hút gắn tường Sino có mấy loại, giá bao nhiêu Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:04:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.