Báo giá ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín mới nhất 2019


Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Và nếu bạn cũng đang có nhu cầu cần sử dụng dòng sản phẩm này thì hãy dành chút thời gian để tham khảo phần báo giá ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 2019 mới nhất dưới đây nhé!

Đặc điểm chung của ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín

Ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín phù hợp với rất nhiều không gian và nhu cầu sử dụng khác nhau trong gia đình hoặc văn phòng. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại nên có độ bền và độ an toàn rất cao.
Cụ thể, toàn bộ dây dẫn và các linh kiện của ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín đều được dùng từ các vật liệu cao cấp. Đặc biệt hơn cả là việc tích hợp MCB bảo vệ quá tải áp, công suất chịu tải cao, cho phép người dùng có thể thỏa sức kết nối với các thiết bị có công suất lớn.

Các loại ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín

Có tất cả 3 loại ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín đó là ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 2RUN2, ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 và ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3.
Trong đó, ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 2RUN2 là sản phẩm được làm nên từ nhựa Polycacbonate. Do vậy nó có khả năng chống va đập tốt, chiều dài dây dẫn là 2 mét loại 2×0.75 sử dụng lõi đồng  nguyên bản.
Còn ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 3RUN2 cũng có chất liệu tương tự cùng cơ chế rút và thu dây nhanh chóng dễ dàng chống kẹt hoàn hảo nên tin chắc sẽ mang tới cho bạn được những trải nghiệm tốt nhất.
Cuối cùng là ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín 6RSN3 thì sử dụng dây dẫn loại 2x0.85, chiều dài 6m. Thiết kế chắc chắn với khả năng dẫn truyền điện năng ổn định, cơ chế thu dây chống kẹt tiện lợi.

Báo giá ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín mới nhất 2019

·         Ổ cắm kéo dài Sino 2RUN2 bao gồm 2 ổ cắm 3 chấu và công tắc có đèn báo bật tắt nguồn điện của ổ cắm, giá bán tham khảo hiện tại là 75.000VNĐ.
·         Ổ cắm kéo dài Sino 3RUN2 bao gồm 3 ổ cắm 2 chấu và công tắc có đèn báo bật tắt nguồn điện của ổ cắm, giá bán hiện thời của sản phẩm đang ở khoảng 72.000VNĐ.
·         Ổ cắm kéo dài Sino 6RUN3 bao gồm 6 ổ cắm 2 chấu và công tắc có đèn báo bật tắt nguồn điện của ổ cắm. Giá bán tham khảo của sản phẩm hiện này khoảng 108.000VNĐ.
Để mua được ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/ 
Báo giá ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín mới nhất 2019 Báo giá ổ cắm kéo dài Sino cuộn kín mới nhất 2019 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:39:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.