Tìm hiểu về đặc điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino


Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino là sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao nên được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Cụ thể, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao. Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino nói KHÔNG với clo, nhựa tái sinh chất phụ gia làm dẻo ống nên rất an toàn và thân thiện với môi trường. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino nhé!

Ưu điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino

Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino có rất nhiều kích thước khác nhau nên càng mang tới sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.
Ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này là có khả năng thoát nhiệt tối đa cho cáp khi vận hành nên ống nhựa gần như không bị biến dạng hay bóp méo. Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino còn giúp giảm thiểu ma sát khi kéo cáp mang tới sự thuận tiện hơn khi thi công.
Đặc biệt ống nhựa gân xoắn HDPE Sino còn có đặc tính chịu ép nén tốt, độ bền ca đập IZOD>20 kgcm/cm, độ cứng Rockwell 55 và độ bền chịu nút thử nghiệm môi trường >200h. Vì thế ống nhựa gân xoắn HDPE Sino có khả năng bảo vệ tối ưu cho hệ thống dây cáp bên trong. Bạn có thể dùng ống nhựa gân xoắn HDPE Sino cho mọi địa hình kể cả đất mềm và đất đá gồ ghề.
Khả năng uốn dẻo của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino cũng vượt trội hơn hẳn các dòng ống nhựa thông thường khác hiện có trên thị trường. Bởi thế ống nhựa gân xoắn HDPE Sino càng tỏ ra hữu hiệu hơn khi dùng cho các môi trường khắc nghiệt như động đất hay sụt lún. Hơn thế nữa, ống nhựa gân xoắn HDPE Sino còn có đặc tính dẫn nhiệt, dẫn điện cực thấp nên càng mang tới độ an toàn cao hơn cho hệ thống công trình.

Đặc điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino

Ố ng nhựa gân xoắn HDPE Sino khả năng chống được tia cực tím với nhiệt độ nóng chảy là 132 độ C, nhiệt độ mềm hóa VICAT 123 độ C, độ bền kéo chảy 270 kgf/cm2 và độ bền kéo đứt là 350kgf/cm2. Ống nhựa gân xoắn HDPE Sino có thể đặt ở ngoài trời lâu ngày mà không lo bị giòn, vỡ.
Nếu được sử dụng và lắp đặt đúng kỹ thuật thi độ bền của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino có thể lên tới 50 năm. Có rất nhiều phụ  kiện đi kèm như măng sông, nút loe, bộ rẽ nhánh chữ Y, ống nối kiểu H, côn thu, nắp bịt và nút cao su chống thấm…Điều này càng mang tới sự thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt, thi công với ống nhựa gân xoắn HDPE Sino.
Để mua được sản phẩm ống nhựa gân xoắn HDPE Sino chính hãng quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.
Tìm hiểu về đặc điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino Tìm hiểu về đặc điểm của ống nhựa gân xoắn HDPE Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 10:02:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.