Đặc điểm và tính năng của hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E


Hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại với thiết kế sáng tạo chuyên dùng để lắp âm bàn cho các phòng họp, bàn tổng giám đốc, phòng hội nghị, phòng khách sạn hoặc phòng chăm sóc sức khỏe…Sản phẩm thường được lắp sẵn các modem bên trong như ổ cắm điện, ổ cắm mạng, ổ cắm thoại, ổ cắm HDMI, VGA hoặc audio…Cùng tìm hiểu kỹ hơn về đặc điểm và tính năng của hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E.

Đặc điểm của hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E

Hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E có màu bạc và được làm bằng hợp kim nhôm rất sang trọng, tinh tế. Thiết bị hiện đang được sử dụng phổ biến ở các tòa nhà văn phòng mang tới sự tiện lợi và an toàn cao cho người sử dụng.
Đặc điểm nổi bật ở hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E là có thiết kế với phần nắp mở sử dụng mô tơ xoay. Khi sử dụng người dùng chỉ cần nhấn nút là sản phẩm sẽ tự động mở ra một góc rộng khoảng 180 độ sau đó nhấn nút close để đóng lại.
Hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E có tính thẩm mỹ cao góp phần tăng sự sang trọng và tinh tế cho không gian làm việc. Nét nổi bật nữa không thể không kể đến ở hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E là được tích hợp một mắt điện quang trong mô tơ nên có thể nhận biết được khi nào ổ được sử dụng hay không.

Tính năng của hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E

·        Kết nối nguồn điện với các thiết bị tiêu thụ điện
·        Mang tới tỉnh thẩm mỹ và độ an toàn cao người sử dụng cũng như không gian lắp đặt
·        Nắp mở sử dụng mô tơ xoay tiện dụng
·        Có mắt quang điện tích hợp trong mô tơ để nhận diện ổ cắm được sử dụng hay không
·        Khả năng tích hợp nhiều ổ cắm trên 1 box như ổ điện, ổ mạng, ổ thoại


Gợi ý điểm bán hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E chính hãng

Để mua được sản phẩm hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ loại bỏ được nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cùng với đó thì Sirius còn hỗ trợ quý khách hàng một cách tối đa nhất trong quy trình bán hàng của mình như bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Có chiết khấu % hấp dẫn ngay trên từng đơn hàng, đặc biệt là những đơn hàng dành cho dự án, công trình.
Liên hệ với Sirius ngay qua số hotline 0982.455.588 để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E nói riêng và các thiết bị điện Sino khác nói chung. Sirius sẽ báo giá nhanh và chi tiết nhất tới cho mọi khách hàng (24/7).
Đặc điểm và tính năng của hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E Đặc điểm và tính năng của hộp ổ cắm cao cấp Sino Amigo STS-240E Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:52:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.