Các loại đèn trang trí Sino tốt, thông dụng nhất hiện nay

Đèn trang trí Sino thuộc thương hiệu thiết bị điện Sino là dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tin dùng do giá thành hợp lý, thiết kế khoa học và đẹp mắt. Cùng điểm qua một số dòng đèn trang trí Sino dưới đây nhé! 

Đặc điểm chung của đèn trang trí Sino 


Đèn trang trí Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn vật tư chất lượng. Cùng với đó là công nghệ đèn led ưu việt cho ánh sáng dịu nhẹ, tuổi thọ bền lâu và hết sức thân thiện với sức khỏe người dùng cũng môi trường. 

Đèn trang trí Sino hiện khá đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cũng màu sắc. Sản phẩm mang tới sự linh hoạt trong nhiều ứng dụng thực tế khác nhau. 

Các loại đèn trang trí Sino tốt thông dụng 


Như đã nói ở trên thì đèn trang trí Sino hiện khá đa dạng và phong phú, tiêu biểu trong số modem được ưa chuộng nhất hiện nay cần phải kể đến đó là: 

· Đèn trang trí Sino Cary CR1009WH: Sản phẩm có kiểu dáng hình vuông khá nhỏ gọn, mỏng nên phù hợp với hầu hết mọi không gian. Ưu điểm của sản phẩm là tiết kiệm điện năng, có thể lắp thêm sensor điều khiển công tắc tắt bật tùy theo ánh sáng trong môi trường lắp đặt. Công suất của bóng là 9W. 

· Đèn trang trí Sino Chip GL60WH: Sản phẩm có khả năng chống bụi, ngăn chặn côn trùng xâm nhập, chống tia cực tím và chịu nhiệt, chịu lực va đập tốt. Do đó có thể dùng cho cả các không gian ngoài trời mà không lo tới hiện tượng ngả màu sản phẩm. Điện áp định mức của đèn là 230V và công suất là 60W. 

· Đèn trang trí Sino Decor VBD1075: Sản phẩm có phần chụp đèn làm bằng nhựa Polycacbonate nên có thể chống va đập tốt. Đặc biệt, sản phẩm tỏ ra bền bỉ với tuổi thọ cao, hiệu suất ánh sáng tốt, không ngả màu theo thời gian sử dụng. Đèn có đường kính là 260 ᴓ, cao 103mm nên thích hợp với rất nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Sản phẩm sử dụng điện áp 230V/50Hz có khả năng tiết kiệm điện năng tốt. 


Điểm bán đèn trang trí Sino chất lượng giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung cấp các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino chính hiệu trong đó có đèn trang trí Sino các loại. Sản phẩm không chỉ có chất lượng tốt mà còn có mức giá hết sức phải chăng. 

Sirius cam kết chế độ bảo hành dài hạn cho mọi sản phẩm và bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm đèn trang trí Sino khác tại đây.
Các loại đèn trang trí Sino tốt, thông dụng nhất hiện nay Các loại đèn trang trí Sino tốt, thông dụng nhất hiện nay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:43:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.