Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng


Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Vậy bóng đèn tuýp led Sino LDT6 giá bao nhiêu và mua ở đâu để đảm bảo chất lượng. Câu trả lời sẽ có ngay trong phần nội dung bài viết sau đây.

Đặc điểm của bóng đèn tuýp led Sino LDT6

Ngay từ khi ra đời thì bóng đèn tuýp led Sino LDT6 đã dần thay thế cho bóng đèn huỳnh quang thông thường. Bởi sản phẩm có khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, độ bền cao cùng khả năng tiết kiệm điện ưu việt. Hơn nữa sản phẩm còn tỏ ra hết sức thân thiện với môi trường và người sử dụng bởi.
Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 hiện đang được ứng dụng nhiều trong các công trình xây dựng hiện đại như tòa nhà văn phòng, bãi đỗ xe, siêu thị và trung tâm thương mại…Sản phẩm có thể dễ dàng kết hợp cùng với các sản phẩm máng đèn âm trần, máng đèn lắp nổi hoặc máng đèn kiểu batten.

Đèn tuýp led Sino LDT6 giá bao nhiêu

Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 được sản xuất trong nước nên có giá thành hết sức phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, lắp đặt cho nhiều công trình, hệ thống chiếu sáng khác nhau. Giá bán tham khảo của bóng đèn tuýp led Sino LDT6 là 126.000đ. Đây là giá chưa kèm VAT và giá thành hoàn toàn có thể thay đổi khi số lượng hàng hóa khách hàng đặt mua tăng lên hoặc phụ thuộc vào quy mô điểm bán, chi phí cho quãng đường vận chuyển…


Mua bóng đèn tuýp led Sino LDT6 ở đâu chất lượng?!

Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 hiện có bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường . Tuy nhiên để mua được sản phẩm bóng đèn tuýp led Sino LDT6 chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 là một trong số nhiều sản phẩm mà Sirius đang cung cấp. Bởi vậy cũng cần phải kể đến các sản phẩm hết sức chất lượng khác hiện có tại đơn vị như aptomat Sino, tủ điện Sino, ống luồn dây điện Sino, công tắc/ổ cắm Sino, ống thoát nước Sino, dây điện chống cháy Sino…
Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 được Sirius cung ứng dưới cả 2 hình thức là bán sỉ và lẻ. Các đơn hàng dành cho dự án, công trình sẽ có chính sách chiết khấu % hấp dẫn. Sirius cam kết 100% về chất lượng hàng hóa, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, bảo hành chính hãng dài hạn.
Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm bóng đèn tuýp led Sino LDT6 nói riêng và các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).

Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng Bóng đèn tuýp led Sino LDT6 giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:32:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.