Ống luồn dây điện Sino có mấy loại, mua ở đâu chất lượng giá tốt

Ống luồn dây điện Sino có mấy loại, mua ở đâu chất lượng giá tốt là câu hỏi của không ít khách hàng khi đã và đang có nhu cầu sử dụng và tìm mua dòng sản phẩm này. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất liên quan tới vấn đề này. 

Các loại ống luồn dây điện Sino phổ biến 


Ống luồn dây điện Sino là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện được chia thành 3 loại chính đó là ống luồn dây điện tròn, ống luồn dây điện đàn hồi và máng ghen luồn dây. 

Trong đó, ống luồn dây điện tròn PVC là sản phẩm có ống luồn dây được sử dụng phổ biến nhất trong các công trình hiện nay bao gồm cả điện dân dụng và công nghiệp. Ống luồn dây điện Sino dạng tròn có thể được dùng để đi nổi trên trần, âm tường hoặc âm sàn. 

Sản phẩm mang tới độ bền và độ an toàn cao bởi có khả năng chịu lực lên tới 750N. Chưa hết, ống luồn dây điện Sino dạng tròn còn có thể chống axita, mối mọt, chống cháy và cách điện vượt trội. 

Còn ống luồn dây điện đàn hồi hay còn gọi là ống ruột gà Sino thì được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 614-2-4/405 nên có khả năng chống cháy tốt. Sản phẩm tỏ ra tương thích với các không gian, công trình lắp đặt hay có các vị trí khó, gấp khúc, uốn lượn. 

Cuối cùng là máng ghen luồn dây Sino, sản phẩm cũng mang tới sự tiện ích không nhỏ cho việc thi công đường dây điện. Thường thì máng ghen luồn dây Sino được ứng dụng cho hệ thống đi dây điện nổi. Sản phẩm không chỉ mang tới độ an toàn mà còn có tính thẩm mỹ rất cao. 

Điểm bán ống luồn dây điện Sino chất lượng giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino trong đó có ống luồn dây điện Sino. Tới với Sirius quý khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn ống luồn dây điện sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt với đơn hàng có giá trị lớn hoặc đơn hàng cho các dự án, công trình thì Sirius còn có chính sách chiết khấu % hết sức hấp dẫn cho quý khách hàng đồng thời hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. 

Do đó có thể khẳng định rằng việc chọn mua ống luồn dây điện Sino tại Sirius là quyết định đúng đắn giúp loại bỏ rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng và hưởng trọn chính sách bán hàng ưu việt nhất của Sirius. Thông tin chi tiết về giá thành sản phẩm ống luồn dây điện Sino quý khách hàng có thể xem thêm tại đây.
Ống luồn dây điện Sino có mấy loại, mua ở đâu chất lượng giá tốt  Ống luồn dây điện Sino có mấy loại, mua ở đâu chất lượng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:36:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.