Đèn led công nghiệp Sino giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt và sử dụng đèn led công nghiệp Sino nhưng chưa biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành. Cùng bớt chút thời gian để tham khảo nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Đặc điểm của đèn led công nghiệp Sino 


Đèn led công nghiệp Sino thường được sử dụng cho mục đích chiếu sáng trong các hệ thống công trình công cộng hoặc chiếu sáng ngoài trời hay chiếu sáng cho các bảng hiệu quảng cáo,nhà xưởng, kho bãi… 

Đèn led công nghiệp Sino sẽ giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều điện năng và mang lại nguồn sáng cao. Sản phẩm được sản xuất trên các vật liệu cao cấp có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt cũng như các tác nhân từ môi trường như bụi, nước. 

Đèn led công nghiệp Sino giá bao nhiêu? 


Tùy vào kiểu dáng và công suất của từng loại mà giá thành của đèn led công nghiệp Sino sẽ có các mức giá khác nhau. Hơn nữa giá thành của đèn led công nghiệp Sino trên thực tế còn có thể bị ảnh hưởng chút ít bởi số lượng, quy mô điểm bán, chi phí quãng đường vận chuyển…Để mua được sản phẩm đèn led công nghiệp Sino chính hãng giá rẻ thì tốt nhất là quý khách hàng nên tìm đến với các điểm bán hàng thực sự uy tín. 

Mua đèn led công nghiệp Sino ở đâu chất lượng? 


Đèn led công nghiệp Sino hiện được rất nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau cung ứng tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chuẩn chất lượng với mức giá thành tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đèn led Sino nói chung, đèn led công nghiệp Sino nói riêng với các thiết kế, mẫu mã và công suất khác nhau nên tin chắc có thể đáp ứng được mọi nhu cầu tìm kiếm và sử dụng của quý khách hàng. 

Sản phẩm đèn led công nghiệp Sino được Sirius cung cấp dưới hai hình thức cơ bản là bán lẻ và bán sỉ cho các dự án, công trình. Dù là hình thức nào thì khách hàng cũng luôn nhận được mức giá cạnh tranh nhất so với các điểm bán khác trên thị trường. Đặc biệt với đơn hàng dành cho các dự án, công trình thì Sirius còn áp dụng thêm chính sách chiết khấu % cực kỳ hấp dẫn. Sirius bao đổi trả tất cả các sản phẩm thiết bị điện Sino do đơn vị cung cấp nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Cùng với đó còn hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình cho quý khách hàng. 

Để nhận báo giá tốt nhất về sản phẩm đèn led công nghiệp Sino quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Đèn led công nghiệp Sino giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng Đèn led công nghiệp Sino giá bao nhiêu, mua ở đâu chất lượng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:34:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.