Ở đâu bán ổ cắm âm sàn đôi Sino chính hãng, giá hợp lý

Bạn đang có nhu cầu sử dụng và tìm mua ổ cắm âm sàn đôi Sino nhưng lại không biết ở đâu bán ổ cắm âm sàn đôi Sino chính hãng, giá hợp lý. Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Đặc điểm của ổ cắm âm sàn đôi Sino 


Ổ cắm âm sàn đôi Sino là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến hiện đại nên đảm bảo gần như tuyệt đối về các thông số kỹ thuật. 

Ổ cắm âm sàn đôi Sino có thiết kế khá đơn giản nhưng cũng hết sức tinh tế. Với dạng pop-up phẳng kết hợp cùng các vật liệu cao cấp như đồng, nhôm nguyên chất, sản phẩm càng mang tới độ bền tối ưu và sự an toàn cho người sử dụng. Ổ cắm âm sàn đôi Sino có hai màu chủ đạo là vàng đồng và màu nhôm bạc, cả hai màu đều khá sang trọng nên phù hợp với rất nhiều công trình, không gian khác nhau. 

Hơn nữa, ổ cắm âm sàn đôi Sino còn có khả năng chống bụi, chống nước rất tốt. Chính bởi thế mà độ bền của sản phẩm hiện được đánh giá cao hơn hẳn các dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn thông thường khác. Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng do được sản xuất trong nước nên giá thành của ổ cắm âm sàn đôi Sino lại ở mức hết sức phải chăng. 

Điểm bán ổ cắm âm sàn đôi Sino chính hãng 


Để mua được ổ cắm âm sàn đôi Sino chính hãng với giá tốt nhất thị trường quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tại đây mọi sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và ổ cắm âm sàn đôi Sino nói riêng đều sẽ được bán với mức giá thành cạnh tranh nhất thị trường đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: 

- Hỗ trợ đổi trả hàng hóa nhanh chóng (nếu có lỗi do nhà sản xuất). 

- Chiết khấu % hấp dẫn cho các đơn hàng giá trị, đơn hàng cho dự án, công trình. 

- Áp dụng chính sách bảo hành chính hãng dài hạn. 

- Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. 

- Giao hàng đúng thời gian, địa điểm. 

- Có xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu. 

- Nhiều hình thức thanh toán đa dạng và linh hoạt. 

Do đó có thể khẳng định việc lựa chọn mua ổ cắm âm sàn đôi Sino tại Sirius là quyết định đúng đắn giúp đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng hơn cả. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Ở đâu bán ổ cắm âm sàn đôi Sino chính hãng, giá hợp lý Ở đâu bán ổ cắm âm sàn đôi Sino chính hãng, giá hợp lý Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:00:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.