Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B: Thông số kỹ thuật và ứng dụng


Bạn đang có nhu cầu sử dụng ổ cắm âm sàn cho căn hộ hoặc văn phòng làm việc hay dùng để lắp đặt tại những nơi có nhiều người qua lại. Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B là sự lựa chọn hợp lý nhất mà bạn có thể tham khảo. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B cũng như thông số kỹ thuật và ứng dụng của nó nhé!

Vài nét về ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B

Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B là sản phẩm chất lượng cao của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu hợp kim thép không gỉ nên có độ chắc chắn và sáng bóng cao. Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B còn có thể chống nước, chống va đập mạnh. Cùng với đó thì nó còn có thể hoàn toàn cơ động trong việc lắp các modul chứ không giống như các dòng ổ cắm âm sàng thông thường khác hiện có trên thị trường.

Thông số kỹ thuật ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B

Chất liệu của ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B: Đồng thau nguyên chất không phải đồng mạ
Thiết kế: Dạng nắp bật tích hợp chế độ fast pickup bật nhanh đầy tiện dụng
Bộ ổ cắm gồm có: Đế âm sàn được làm bằng thép sơn tĩnh điện chống rỉ, mặt ổ cắm bằng đồng thau
Tiện ích: Có thể lắp tối đa 3 module như 2 ổ cắm 3 chân hoặc 3 ổ cắm hai chân hay một ổ mạng 1 ổ thoại…
Kích thước: Mặt ngoài 120x120mm, đế bên trong 103x105mm.

Ứng dụng ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B

Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B hiện đang được ứng dụng nhiều trong phòng làm việc, khách sạn, sàn phòng họp hoặc trường học.
Nhờ có thiết kế tinh tế, mẫu mã đẹp cùng tone màu đồng sang trọng nên ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B còn góp phần không nhỏ trong việc mang tới tính thẩm mỹ cao cho không gian được lắp đặt.
Chính nhờ sự tiện lợi, giá thành phải chăng và dễ dàng sử dụng nên sản phẩm ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B hiện đang được rất nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm hiện có tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường tuy nhiên để mua được hàng chuẩn chất lượng, giá hợp lý thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Theo đó 100% các sản phẩm ở đây đầu có đầy đủ CO/CQ và được bảo hành chính hãng dài hạn, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B: Thông số kỹ thuật và ứng dụng Ổ cắm âm sàn SINO Amigo SPU-1B: Thông số kỹ thuật và ứng dụng Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:16:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.