Công tắc ổ cắm Sino S-Concept có tốt không, nên mua ở đâu

Công tắc ổ cắm Sino S-Concept là một trong số các dòng sản phẩm công tắc, ổ cắm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 


Đặc điểm của công tắc ổ cắm Sino S-Concept 


Công tắc ổ cắm Sino S-Concept được làm từ chất liệu Polycacbonate chuyên dụng nên có thể chống va đập tốt, chịu nhiệt, chống ăn mòn cao. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn IEC 60669-1, điện áp định mức chịu đựng 16A. Cùng với đó thì tiếp điểm của công tắc lại được phủ lớp kim loại Oxit Cadimin – Bạc thông qua công nghệ ép nóng tiên tiến nên hạn chế tối đa được tình trạng đánh lửa trong quá trình sử dụng. 

Độ bền của sản phẩm được ghi nhận là lên tới 40.000 lần bật/tắt. Hơn nữa sản phẩm còn có màn che bảo vệ nên càng tăng tính an toàn hơn so với các dòng sản phẩm thông thường khác. 

Công tắc ổ cắm Sino S-Concept có rất nhiều modul khác nhau nên khách hàng có thể tùy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất với mục đích, nhu cầu sử dụng. Ưu điểm khác nữa của công tắc ổ cắm Sino S-Concept là có kết cấu công tắc cải tiến, phím bấm lớn hơn nên giúp cho hoạt động tắt/bật được thực hiện một cách dứt khoát hơn. 

Công tắc ổ cắm Sino S-Concept phù hợp với hầu hết các không gian lắp đặt khác nhau. Ấn tượng nhất là thiết kế đường cong uốn lượn tinh tế, mặt nghiêng mỏng đến 8,5mm và đèn báo mắt híp khá sang chảnh. 

Mặt khác, sự đa dạng và đầy đủ linh phụ kiện như ổ cắm, công tắc đèn, ổ cắm tv không giới hạn và có thể thay đổi công dụng của từng modul càng mang tới sự tiện dụng nhiều hơn. Công tắc ổ cắm Sino S-Concept có độ bóng đẹp và bền màu cao trong nhiều năm sử dụng nên tin chắc sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

Nên mua công tắc ổ cắm Sino S-Concept ở đâu chính hãng? 


Để mua được sản phẩm công tắc ổ cắm Sino S-Concept chính hãng giá tốt quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây dòng sản phẩm công tắc ổ cắm Sino S-Concept sẽ luôn được bán với mức giá thành cạnh tranh nhất bao kèm chính sách bảo hành tốt nhất cho quý khách hàng. Trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất sẽ được Sirius bao đổi trả trọn vẹn. Bên cạnh đó Sirius còn có thêm chính sách hỗ trợ vận chuyển và trợ giá cho các đơn hàng dành cho dự án, công trình. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7). 
Công tắc ổ cắm Sino S-Concept có tốt không, nên mua ở đâu  Công tắc ổ cắm Sino S-Concept có tốt không, nên mua ở đâu Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:05:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.