Những nguy cơ tiềm ẩn từ công tắc điện giá rẻ

Công tắc điện là một trong những thiết bị điện không thể thiếu trong hầu hết bất cứ hệ thống, công trình điện lưới nào hiện nay. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại công tắc điện với các chất lượng và giá thành khác nhau. Và việc lựa chọn, sử dụng các loại công tắc điện giá rẻ luôn tiềm ẩn nhiều rủi ro lớn như dò rỉ điện, chập cháy. 

Nguy cơ tiềm ẩn từ công tắc điện giá rẻ 


Công tắc điện giá rẻ thường có chất lượng không đảm bảo do được làm từ các loại vật liệu không đạt chuẩn. Bởi thế việc sử dụng công tắc điện giá rẻ sẽ dễ gây nguy hiểm cho người dùng. Thật vậy, những dòng công tắc điện giá rẻ thường không có khả năng chống nước, chất liệu cách nhiệt, cách điện kém nên rất dễ gây cháy nổ, hỏa hoạn. 

Mặt khác, công tắc điện giá rẻ thường có độ bền không cao khiến cho chúng ta mất nhiều chi phí, thời gian bảo trì, bảo dưỡng và thậm chí là thay mới. Hơn hết thì công tắc điện giá rẻ thường không có hoặc nếu có chế độ bảo hành thì cũng rất ngắn. 


Gợi ý loại công tắc điện giá rẻ mà chất lượng 


Gạt đi nỗi lo lắng về chất lượng của dòng công tắc điện giá rẻ thì bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm công tắc điện giá rẻ của Sino. Sở dĩ, công tắc điện Sino có giá rẻ là bởi sản phẩm được sản xuất 100% trong nước, áp dụng theo tiêu chuẩn quốc tế và trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại. 

Thật vậy, công tắc điện Sino có thiết kế hết sức chắc chắn, màu sắc trang nhã nên có thể dùng để lắp đặt được trong nhiều không gian khác nhau. Mặt khác, sự phong phú và đa dạng của công tắc điện Sino còn mang tới cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn như công tắc đơn, công tắc đôi, công tắc ba, công tắc 1 cực, công tắc 2 cực… 

Điểm bán công tắc điện Sino uy tín nhất 


Công tắc điện Sino giá rẻ hiện được rất nhiều điểm bán thiết bị điện cung ứng tới tay người tiêu dùng. Tuy nhiên để mua được sản phẩm công tắc điện Sino chính hãng với giá tốt nhất thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Tới đây khách hàng sẽ gạt bỏ được nỗi lo mua nhầm phải công tắc điện giá rẻ chất lượng kém đồng thời được tư vấn, hướng dẫn cách lựa chọn công tắc điện Sino sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. 

Hãy vì sự an toàn của chính bạn và người thân trong gia đình mà nói KHÔNG với các sản phẩm công tắc điện giá rẻ không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trường. Thay vào đó hãy chọn các dòng sản phẩm thực sự chất lượng như công tắc điện Sino để loại bỏ mọi rủi ro liên quan đến hệ thống điện.
Những nguy cơ tiềm ẩn từ công tắc điện giá rẻ Những nguy cơ tiềm ẩn từ công tắc điện giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:47:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.