Cầu dao đảo chiều Sino là gì, công dụng và nguyên lý hoạt động

Cầu dao đảo chiều Sino là gì, công dụng và nguyên lý hoạt động của nó thực tế ra sao. Cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về câu dao đảo chiều Sino thông qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Cầu dao đảo chiều Sino là gì 


Cầu dao đảo chiều Sino thực chất là một thiết bị điện có tác dụng bảo vệ máy phát điện. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng, tuổi thọ cao, giá thành hợp lý. 


Công dụng của cầu dao đảo chiều Sino 


Cầu dao đảo chiều Sino được lắp đặt trong hệ thống điện lưới với mục đích mang tới độ an toàn cao trong trường hợp đang sử dụng máy phát điện mà có điện lưới chung. Nếu lúc này không kịp tắt máy phát điện mà cầu dao tổng đã bật lên thì toàn bộ thiết bị điện và cả máy phát điện đều sẽ bị cháy. Do vậy việc nối cầu dao đảo chiều với phát điện sẽ giúp cho máy phát điện hoạt động được ổn định, an toàn hơn. 

Nguyên lý hoạt động của cầu dao đảo chiều Sino 


Cầu dao đảo chiều Sino có 3 mức để chuyển đổi nguồn điện, khi kéo lên cao nhất thì sẽ lấy lưới điện từ hệ thống điện chung của lưới điện quốc gia bên ngoài. Còn khi kéo xuống vị trí ở giữa là sẽ ngắt lưới điện quốc gia và ngắt nguồn điện từ máy phát điện. Và, khi kéo xuống mức thấp nhất là chỉ sử dụng nguồn điện từ máy phát điện. 


Ở đâu bán cầu dao đảo chiều Sino chính hãng giá tốt 


Chính nhờ chất lượng và thương hiệu của mình nên sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và cầu dao đảo chiều Sino nói riêng hiện được rất nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm cầu dao đảo chiều Sino hiện có tại rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để loại bỏ rủi ro mua nhầm phải cầu dao đảo chiều Sino giả thì quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán thiết bị điện Sino uy tín như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam. Bởi đây chính là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Không chỉ bán lẻ các sản phẩm thiết bị điện Sino mà Sirius còn nhận cung ứng vật tư thiết bị điện cho các dự án, công trình với mức % chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Chưa hết, Sirius còn luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đồng thời hỗ trợ đổi trả khi có lỗi do nhà sản xuất và vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình. Khách hàng có thể tham khảo quá các dòng sản phẩm thiết bị điện Sino khác như: Cầu dao chống giật Sino, tủ điện Sino, ổ cắm, công tắc Sino, ống luồn dây điện Sino…Liên hệ nhận báo giá tốt nhất qua số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Cầu dao đảo chiều Sino là gì, công dụng và nguyên lý hoạt động Cầu dao đảo chiều Sino là gì, công dụng và nguyên lý hoạt động Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:47:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.