Tìm hiểu về ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC là sản phẩm chuyên dụng dùng cho việc luồn dây điện giúp tăng khả năng bảo vệ và độ bền cho hệ thống điện. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ống luồn ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC qua phần nội dung bài viết dưới đây. 

Vài nét về ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC 


Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC được nên bởi cuộn thép hoặc nhôm mỏng cuộn hình xoắn ốc kiểu và được liên kết với nhau một cách khá chặt chẽ. Đặc điểm của ống ruột gà lõi thép là có thể uốn cong tới 360 độ linh hoạt nên giúp cho việc thi công tại các vị trí đặc thù càng trở nên thuận tiện, dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó thì ống ruột gà lõi thép còn được coi như một dây nối đất cho thiết bị tuy nhiên cũng còn phụ thuộc nhiều vào cường độ dòng điện của mạch có trong ống dẫn đó. Nói cách khác thì dây dẫn nối đất cho thiết bị cần phải được kéo qua ống ruột gà lõi thép với độ tương thích thì mới có thể mang dòng điện có khả năng xảy ra trên mạch lớn nhất chứa trong ông ruột gà lõi thép. 

Ứng dụng ống ruột gà lõi thép 

Ứng dụng ống ruột gà lõi thép khá phong phú và đa dạng. Thật vậy, ống ruột gà lõi thép được dùng cho khu vực trong nhà hoặc các thiết bị điện có tần suất di chuyển cao hay dùng cho những nơi mà ống thép luồn cứng không thể uốn cong được. 
Mặt khác, ống ruột gà lõi thép còn có khả năng chống cháy cao nên có thể dùng cho cả môi trường có nhiệt độ cao. Chưa hết, ở ống ruột gà lõi thép còn được phủ thêm một lớp phủ nhựa không thấm nước nên có thể dùng cho cả khu vực trong nhà và ngoài trời nơi có độ ẩm ướt cao. 
Ống ruột gà lõi thép có rất nhiều kích thước khác nhau nên sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn cả. Với sự mềm dẻo và linh hoạt của mình thì dù vị trí thi công là ngang bằng hay gấp khúc ống ruột gà lõi thép vẫn sẽ đảm đương được tốt vai trò của mình. 
Để mua được ống ruột gà lõi thép chất lượng bạn có thể đến với các điểm bán thiết bị điện uy tín trên thị trường như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam là một ví dụ. Tại đây khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách chọn ống ruột gà lõi thép sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt mua càng nhiều, giá càng tốt và chiết khấu càng cao. Thông tin chi tiết về giá thành ống ruột gà lõi thép quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Tìm hiểu về ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Tìm hiểu về ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:51:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.