Tìm hiểu về cáp đồng trục Sino và ứng dụng của cáp đồng trục Sino

Cáp đồng trục thực chất là loại cáp truyền dẫn dữ liệu được dùng phổ biến trong hệ thống mạng. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về cáp đồng trục Sino và ứng dụng của cáp đồng trục Sino nhé! 

Tìm hiểu về cáp đồng trục Sino 


Cấu tạo của cáp đồng trục Sino gồm 1 lõi dẫn điện được bọc lại bởi 1 lớp điện môi không dẫn điện và xung quanh còn được quấn thêm 1 lớp bện kim loại, cuối cùng là lớp vỏ bọc cách điện. 

Cụ thể, dây dẫn ở giữa trung tâm thường là dây dẫn được làm bằng sợi đồng đặc, kim loại mạ đồng hoặc nhiều sợi nhỏ tạo thành cáp đồng trục duy nhất. Còn lớp dây dẫn bọc bên ngoài đường dẫn trung tâm là loại dây được làm bằng Polyenthylenen cùng chất kết dính thường ở dạng tết bím hoặc dạng lá kim loại. Tác dụng của chúng là bảo vệ đường dẫn trung tâm không bị nhiễu âm, chống thấm nước và đặc biệt là giữ có connector được kết nối một cách chắc chắn bởi thế nên nó còn được gọi là lá chắn. Còn lớp cách điện nằm ở giữ dây ngoài và trong giữ khoảng cách đều. Cuối cùng là lớp vỏ bọc cách điện được làm từ vật liệu tốt có độ bền cao nên mang tới độ an toàn gần như tuyệt đối. 

Ứng dụng của cáp đồng trục Sino 


Một trong những ưu điểm của cáp đồng trục Sino là tín hiệu số truyền trên cáp chỉ tồn tại bên trong lõi cáp. Chính vì thế mà chúng ta có thể lắp đặt cáp bên cạnh các vật liệu kim loại mà không sợ bị thất thoát năng lượng. 

Cáp đồng trục Sino hiện đang được ứng dụng để làm đường truyền tính hiệu vô tuyến, phục vụ cho việc truyền dẫn tín hiệu với tần số cao và ngăn chặn nhiễu điện từ, nhiễu tần số từ môi trường bên ngoài. Hơn hết cáp đồng trục Sino còn được sử dụng cho việc truyền tín hiệu truyền hình cáp làm đường cấp giữa thiết bị thu phát sóng vô tuyến và ăng ten của chúng, kết nối các phục kiện camera giám sát, internet bằng thông rộng… 

Mua cáp đồng trục Sino ở đâu chính hãng, giá tốt?! 


Để mua được sản phẩm cáp đồng trục Sino chính hãng, giá tốt bạn có thể đến với Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Do đó khi tới đây quý khách hàng không chỉ tìm thấy riêng dòng sản phẩm cáp đồng trục Sino mà còn có rất nhiều thiết bị điện chính hiệu Sino hữu ích khác như: Tủ điện Sino, công tắc ổ cắm Sino, đèn led Sino, aptomat Sino, ống luồn dây điện Sino…Tất cả đều được bán với giá niêm yết công khai minh bạch bao kèm chế độ bảo hành và đổi trả ưu việt nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 
Tìm hiểu về cáp đồng trục Sino và ứng dụng của cáp đồng trục Sino Tìm hiểu về cáp đồng trục Sino và ứng dụng của cáp đồng trục Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:30:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.