Dây cáp điện chống cháy Sino: Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá rẻ

Dây cáp điện chống cháy Sino là giải pháp tuyệt vời để hạn chế những sự cố cháy nổ bất ngờ xảy ra từ đó góp phần mang tới độ an toàn cao cho cả người sử dụng lẫn hệ thống kiến trúc, công trình xây dựng. Vậy, bạn đã biết nên mua dây cáp điện chống cháy Sino ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành hay chưa?! Tham khảo ngay nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Vài nét về tính năng, công dụng của dây cáp điện chống cháy Sino 


Dây cáp điện chống cháy Sino được làm từ các sợi lõi đồng bện chặt lại với nhau, phía ngoài là vỏ cáp cách điện và chống cháy chuyên dụng. 

Phía ngoài lớp ruột dẫn điện còn có thể lớp băng với tác dụng chắn lửa và lớp cách điện được sản xuất từ vật liệu XLPE hoặc hợp chất nhiệt rắn, hoàn toàn không có halogen và ít sinh ra khói độc. 

Dây cáp điện chống cháy Sino được sử dụng nhiều cho các dự án, công trình lớn với đòi hỏi cao về sự an toàn. Tiêu biểu cần phải kể đến như trung tâm thương mại, các khu resort, chung cư cao cấp và sân bay… 

Dây cáp điện chống cháy Sino mang tới nhiều sự tiện ích và độ an toàn cao cho việc thi công hệ thống báo cháy, hệ thống báo lối thoát hiểm, hệ thống phun nước chữa cháy và hệ thống có thiết bị dò tìm, thoát khói. 

Dây cáp điện chống cháy Sino được đánh giá cao nhất chính là ở sự an toàn, giúp hạn chế tối đa những sự cố hỏa hoạn hay cháy nổ bất ngờ xảy ra. 

Mua dây cáp điện chống cháy Sino ở đâu chất lượng, giá rẻ?! 


Không quá khó để bạn có thể tìm được sản phẩm dây cáp điện chống cháy Sino trên thị trường tuy nhiên để mua được sản phẩm chất lượng, giá rẻ thì bạn nên tìm đến các điểm bán đảm bảo uy tín như Công ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tới đây bạn không chỉ được tư vấn miễn phí về cách lựa chọn dây cáp điện chống cháy Sino phù hợp với nhu cầu sử dụng mà còn được trợ giá đối với những đơn hàng lớn. Ngoài sản phẩm dây cáp điện chống cháy Sino thì Sirius còn có đầy đủ các loại vật tư thiết bị ngành điện chính hiệu Sino như: Tủ điện Sino, cầu dao Sino, công tắc ổ cắm Sino, ống luồn dây điện Sino, đèn led Sino… 

Với sự phong phú và đa dạng này, Sirius tự tin nhận cung ứng vật tư chất lượng tới tận chân công trình cho quý khách hàng bao kèm chính sách chiết khấu % siêu hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. 

Dây cáp điện chống cháy Sino: Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá rẻ Dây cáp điện chống cháy Sino: Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:27:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.