Bỏ túi 4 cách lựa chọn máng đèn chuẩn nhất

Máng đèn là một trợ thủ đắc lực của đèn led với chức năng chính là bảo vệ đèn khỏi những tác nhân bên ngoài và phát huy nguồn sáng, tăng độ rọi tối đa. Ngoài ra cũng cần phải kể đến tác công dụng khác của máng đèn đó là giúp đèn ổn định được màu sắc, ánh sáng và hơn hết là tạo tính thẩm mỹ cho không gian. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 cách lựa chọn máng đến chuẩn nhất nhé! 

Chọn máng đèn cho đèn tuýp led 

Máng đèn dành cho đèn tuýp led phù hợp với mục đích chiếu sáng trong nhà ở, văn phòng. Đa phần các máng đèn tuýp led hiện nay đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và có thiết kế khá gọn gàng, giàu thẩm mỹ. 

Các loại máng đèn dành cho đèn tuýp led thường có kích thước từ 600mm đến 1200mm. Sản phẩm sẽ giúp tối ưu hóa khả năng chiếu sáng, góp phần tiết kiệm tới 20% lượng điện năng. Hơn nữa, đặc trưng của dòng sản phẩm này là ở phần đầu máng có thể xoay để hướng ánh sáng theo ý muốn do vậy sẽ mang đến nhiều sự tiện dụng hơn. 

Đó là chưa kể đến phần thân máng đèn được sản xuất bằng thép cao cấp, phủ sơn tĩnh điện nên càng trở nên chắc chắn và bền bỉ cùng thời gian hơn. 

Chọn máng đèn phản quang 


Dòng máng đèn phản quang là sản phẩm giúp tập trung ánh sáng vào nơi làm việc, rất thích hợp cho những nơi như văn phòng công sở, trường học hay thư viện…Thực chất là loại máng đèn được gắn thêm các chóa inox phản quang vào bên trong máng đèn. Chúng có nhiệm vụ làm tăng hiệu suất và mức độ chiếu sáng của đèn thông qua sự cộng hưởng ánh sáng. Với dòng này thì có hai loại cho bạn có thể lựa chọn đó chính là loại parabol và loại thẳng(phản quang lắp nổi, phản quang lắp âm). Sản phẩm phù hợp với cả đèn huỳnh quang và đèn led. 

Chọn máng đèn cho đèn chống thấm 


Máng đèn chống thấm phù hợp với những khu vực chiếu sáng có độ ẩm cao hoặc nhiều bụi bẩn và hóa chất(những chất xúc tác có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn). Một trong những khu vực tiêu biểu cần phải kể đến như nhà kho, phân xưởng, bãi đậu xe, khu chế biến thực phẩm… 

Ngoài công dụng chính là bảo vệ sản phẩm thì máng đèn chống thẩm còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Cấu tạo của máng đèn chống thẩm đạt chuẩn là gồm phần thân và hụp đèn được làm bằng nhựa cao cấp, chấn lưu điện tử, bóng đèn huỳnh quang T5 và thường được lắp dưới trần hoặc tường. 

Chọn máng đèn âm trần 


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máng đèn âm trần như máng đèn âm trần chứa 1 bóng, máng đèn âm trần chứa 2 bóng, 3 bóng và 4 bóng. Tuy vào nhu cầu và diện tích không gian mà bạn nên chọn loại máng đèn cho phù hợp. Ví dụ như máng đèn 3, 4 bóng sẽ phù hợp với hệ thống nhà máy, công xưởng. Nên tham khảo qua loại máng đèn tán quang âm trần 4x40W(4 bóng 40W, dài 1,2m) để đảm bảo ánh sáng, tiết kiệm điện năng, an toàn và giàu tính thẩm mỹ. 

Hy vọng thông qua nội dung bài viết này bạn đã biết được cách lựa chọn máng đèn chuẩn nhất rồi nha!
Bỏ túi 4 cách lựa chọn máng đèn chuẩn nhất Bỏ túi 4 cách lựa chọn máng đèn chuẩn nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.