Ưu điểm và thông số kỹ thuật của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino

Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino là một thiết bị thông minh hiện đang được sử dụng tại rất nhiều các công trình từ nhà ở dân dụng cho đến chung cư, khách sạn cao cấp… Cùng tìm hiểu kỹ hơn về ưu điểm và thông số kỹ thuật của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

Ưu điểm của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino 


Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino đang dần dần thay thế cho các loại cong tắc điện truyền thống. Sản phẩm mang tới sự tiện nghi, vẻ đẹp hiện đại, tinh tế cho không gian. 

Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến ở công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino đó chính là sự tiện lợi. Thật vậy với công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino người dùng có thể dễ dàng bật/tắt hoặc điều khiển hay hẹn giờ các thiết bị trong gia đình mà không cần phải di chuyển đến tận vị trí lắp đặt công tắc như trước đây nữa. 

Theo đó, công tắc cảm ứng sẽ chỉ hoạt động khi phát hiện có sự chuyển động của con người trong vùng quét. Và, khi không có người di chuyển thì chúng sẽ tự động ngắt điện. Bên cạnh đó thì sản phẩm cũng có thể tự động ngắt điện khi phát hiện ra các sự cố về điện nên ngoài sự tiện ích thì việc sử dụng công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino còn mang tới độ an toàn cao. 

Thông số kỹ thuật của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino 


Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại đạt chuẩn Châu Âu và Mỹ. Thật vậy sản phẩm hội tụ đầy đủ các linh kiện chất lượng cao như: Relay Panasonic 10A cao cấp siêu nhỏ, anten made in Japan, dây nguồn Taiwan. 

Thông số kỹ thuật của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino S168 – Sản phẩm tiêu biểu nhất của dòng công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino như sau: Điện áp 22VAC, kích thước 42x22x22mm, dòng tải 10A relay Panasonic, tần số RF 315 Mhz. 

Vì sao nên chọn công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino?! 


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại công tắc điều khiển thông minh. Vậy vì sao lại nên chọn công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino?! 

Công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino là sản phẩm đã được cài đặt sẵn với các chế độ tự động tắt, mở các thiết bị điện khi phát hiện chuyển động trong vùng cấm cùng thiết kế hết sức gọn gàng, đẹp mắt. Hơn hết việc sử dụng và lắp đặt sản phẩm cũng khá dễ dàng, độ bền cao, giá hợp lý. Có thể ứng dụng để lắp đặt tại các khu vực như cầu thang, hành lang, lối đi hoặc trong các căn phòng và kết nối với các thiết bị như quạt, rèm cửa, bóng điện…Bạn có thể tìm mua sản phẩm thiết bị điện Sino và công tắc cảm ứng điều khiển từ xa chính hiệu Sino tại đây.

Ưu điểm và thông số kỹ thuật của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino   Ưu điểm và thông số kỹ thuật của công tắc cảm ứng điều khiển từ xa Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:50:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.